An ninh hình sự

Phó Bí thư giãi bày vụ vào nhà nghỉ với nữ cán bộ

22/07/2017, 12:54
image

Vụ Phó bí thư xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ: Tình ngay lý gian, chỉ là đồng nghiệp nhờ mua thuốc?

135804-screenshot_20170720-194607

Phó bí thư trần tình sau khi vào nhà nghỉ với nữ cán bộ

Sự việc Phó bí thư Đảng ủy xã bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ cùng một nữ cán bộ chính sách xã khác, người trong cuộc đã lên tiếng.

Theo đó, trao đổi với phóng viên Dân Trí, ông Trần Vũ Quyết cho biết giữa ông và bà T đơn thuần chỉ là tình đồng nghiệp, anh em công tác ở cơ quan cũ, ông chỉ nhờ bà T. mua giúp 2 hộp thuốc hạ men gan, đưa lên nhà nghỉ giúp ông vì ông bị say "nguội" do uống nhiều rượu từ chiều hôm trước.

Khi được hỏi về việc vào nhà nghỉ trong giờ hành chính, và lại say rượu ông Quyết giải thích rằng chiều ngày 19/7 gia đình ông bốc mộ cho người thân, sau khi xong việc gia đình tổ chức ăn uống ông Quyết uống say. Đến sáng 20/7, ông Quyết xin phép lãnh đạo được xuống thị trấn để mua hoa quả về thắp hương.

Ông Quyết cho biết thêm, do say và choáng váng nên ông vào nhà nghỉ của người quen để nghỉ, sau đó ông gọi cho bà T nhờ mua hộ hai hộp thuốc. Lúc bà T đưa thuốc vào vừa ngồi xuống thì có một nhóm người đạp cửa xông vào.

Lý giải về việc chồng bà T. đứng ngoài cửa phòng nghỉ gọi nhiều lần nhưng không ai ra mở cửa, ông Quyết cho rằng chuyện bà T xuất hiện tại thời điểm đó dù có như nào thì cũng tình ngay lý gian, giải thích như nào cũng không ai nghe.

Xem thêm video:

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, thông tin ban đầu cho biết, sau một thời gian dài nghi vấn vợ ngoại tình, ông N.V. C đã chủ động theo dõi vợ. Đến khoảng 10h45 cùng ngày 20/7, ông C. phát hiện vợ mình đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống). Khi đi theo lên đến tận phòng thì ông C. bắt gặp có mặt tại phòng nghỉ là ông Trần Vũ Quyết, - Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh. Ngay sau đó, Công an thị trấn Nông Cống cũng đã có mặt lập biên bản vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.