Xã hội

Phó chủ tịch HĐND huyện Thới Bình bị kỷ luật

30/07/2017, 09:31

Thiếu kiểm tra dẫn đến cấp dưới sai phạm, gây hậu quả nghiêm trọng, Phó chủ tịch HĐND huyện Thới Bình bị kỷ luật.

1_83081

Trụ sở HĐND, UBND huyện Thới Bình (Cà Mau), nơi ông Đen đang công tác - Ảnh: CTV

Sáng 30/7, nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, Huyện ủy Thới Bình (Cà Mau) đã tiến hành kỷ luật đối với ông Lê Văn Đen, Phó chủ tịch HĐND huyện này bằng hình thức “Khiển trách”.

Theo đó, ông Lê Văn Đen bị kỷ luật vì trong thời gian giữ chức Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thới Bình đã thiếu kiểm tra dẫn đến cán bộ cấp dưới sai phạm, gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng thời, cơ quan chức năng huyện Thới Bình cũng đã kỷ luật bằng hình thức “Cảnh cáo” đối với ông Nguyễn Quốc Toản, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Thới Bình (hiện là Phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN thị trấn Thới Bình – PV).

Trước đó, qua thanh tra công tác quản lý, sử dụng ngân sách, công tác đầu tư xây dựng cơ bản tại thị trấn Thới Bình, đoàn thanh tra của UBND huyện phát hiện nhiều sai phạm, số tiền ngân sách bị chiếm dụng lên đến 407 triệu đồng.

Trong số các cán bộ sai phạm có ông Trần Minh Vương (nguyên kế toán UBND thị trấn Thới Bình) đã chiếm dụng số tiền 180 triệu đồng với nhiều hình thức như: ghi phiếu chi cao hơn thực tế, lập phiếu thu nhưng không đăng nộp, chiếm dụng tiền đối ứng trong dân.

img

Bão số 5 giật cấp 10, có thể không vào đất liền nước ta

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.