Xã hội

Phó Chủ tịch nước thăm, tặng quà cho trẻ em làng SOS Huế

27/09/2017, 21:35

Chiều 27/9, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến thăm, trao học bổng, quà trung thu cho trẻ em làng SOS Huế.

Pho- Chu- tich- nuoc- tham- tang- qua- cho- lang-

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên-Huế

Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam Đặng Thị Ngọc Thịnh đã ân cần hỏi thăm, động viên các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng quà cùng số tiền 30 triệu đồng của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cho làng trẻ em SOS Huế (phường Thủy Xuân, TP. Huế) để có kinh phí xây dựng cơ sở vật chất và chăm lo đời sống cho các em tốt hơn.

Dịp này, 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ làng SOS Huế và huyện Phú Vang (Thừa Thiên- Huế) cũng được nhận học bổng và quà do Sở LĐTB&XH phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao tặng với trị giá mỗi suất 1,5 triệu  đồng.

Pho- Chu- tich- nuoc- tham- tang- qua- cho- lang-

Phó Chủ tịch nước trao tặng quà và 30 triệu đồng cho làng trẻ em SOS Huế

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh nhấn mạnh, trẻ em chính là mầm non, là tương lai của đất nước, chăm non cho trẻ em và giành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em chính là trách nhiệm của chúng ta. Đảng và Nhà nước ta luôn luôn giành sự quan tâm cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, khó khăn. Phó Chủ tịch nước chúc các trẻ em tại làng SOS Huế sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập để sau này đóng góp cho đất nước.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên- Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung gửi lời cảm ơn đến tình cảm của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng các nhà tài trợ đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà được trao cho các em trong đợt này có ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần, giúp các em vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.