An ninh hình sự

Phó chủ tịch UBND xã ở Bắc Giang bỗng dưng mất tích

12/07/2018, 17:10

Phó chủ tịch UBND xã Huyền Sơn gần 2 tuần nay không tới trụ sở làm việc, gia đình cũng không thể liên lạc

1_126038

Trụ sở UBND xã Huyền Sơn, nơi ông Vinh làm việc

Thông tin từ Công an xã Huyền Sơn (huyện Lục Nam, Bắc Giang), ông Bùi Văn Vinh, Phó Chủ tịch UBND xã này đã không đến nhiệm sở gần 2 tuần nay, hiện vẫn chưa có tin tức gì.

Liên quan đến sự việc trên, ông Hà Quốc Hợp, Chủ tịch UBND huyện Lục Nam xác nhận ông Vinh đã không đến trụ sở làm việc từ ngày 29/6, UBND huyện đang yêu cầu UBND xã Huyền Sơn phối hợp với gia đình liên hệ với ông Vinh và có báo cáo chính thức bằng văn bản đến Thường trực UBND huyện.

Ông Trần Quang Thu, Trưởng Công an xã Huyền Sơn cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có tin tức về ông Vinh, ngay cả gia đình, người thân cũng không liên lạc được với ông Vinh và không biết ông đi đâu, làm gì.

Trước đó, ngày 28/6, ông Vinh vẫn đến cơ quan, tham gia họp "đánh giá kiểm điểm 6 tháng đầu năm 2018 của UBND xã Huyền Sơn", không có biểu hiện gì bất thường. Ngày 29/6, xã có buổi học Nghị quyết Trung ương 7 nhưng ông Vinh không đến. Lãnh đạo xã gọi điện thoại hỏi gia đình thì nhận được câu trả lời "ông Vinh lên cơ quan từ sáng sớm".

Hiện, UBND huyện Lục Nam cũng yêu cầu lãnh đạo UBND xã Huyền Sơn phối hợp với gia đình chủ động liên lạc tìm kiếm ông Vinh.

Được biết, ông Bùi Văn Vinh từng làm Trưởng Công an xã rồi được bầu giữ cương vị Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn từ năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.