Bên lề

Phó Chủ tịch VFF lên tiếng về thông tin “bị bắt vì mua dâm"

25/05/2018, 17:26
image

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ chính thức phủ nhận thông tin “bị bắt vì mua dâm” xôn xao trên mạng xã hội.

Nguyễn Xuân Gụ

Ông Nguyễn Xuân Gụ

Sáng 25/5, mạng xã hội tràn ngập thông tin ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch VFF phụ trách Truyền thông của VFF bị bắt vì mua dâm trong cuộc truy quét mại dâm của công an TP HCM đêm qua (24/5).

Thông tin này được dư luận hết sức quan tâm, chia sẻ chóng mặt với nhiều bình luận trái chiều. Trả lời CTV Báo Giao thông, ông Nguyễn Xuân Gụ khẳng định thông tin này không đúng sự thật.

"Sự việc không hẳn như thế đâu. Họ bịa đặt, cài cắm nhiều thứ. Đó là phạm lỗi không khai báo tạm trú khi người bạn đến chơi chứ không phải mua bán dâm", ông Gụ nói và cho biết sẽ thông tin chi tiết hơn tới báo chí và người hâm mộ.

Ông Nguyễn Xuân Gụ hiện là Phó Chủ tịch VFF phụ trách Truyền thông. Ở Đại hội VFF khóa VIII sắp tới, ông Gụ tái ứng cử vào vị trí này. Ngoài ông Gụ, còn có nhiều ứng viên khác như ông Nguyễn Lân Trung, ông Nguyễn Văn Phú, ông Cao Văn Chóng... tham gia ứng cử vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông.

Đại hội VFF hiện vẫn chưa biết bao giờ mới được tổ chức nhưng đã có rất nhiều ứng viên phải rút lui như ông Trần Anh Tú, ông Trần Mạnh Hùng,..

Ngay cả Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn – người đang ứng cử chức Chủ tịch VFF cũng phải làm báo cáo giải trình các nội dung liên quan đến việc điều chuyển cán bộ, chấm dứt hợp đồng lao động vô cớ đối với cán bộ quản lý không mắc khuyết điểm; thay biển số xe từ biển trắng sang biển 80A xanh sai quy định của Nhà nước.  Ông Tuấn cũng phải giải trình việc đưa vợ và người thân nắm toàn bộ chi tiêu bếp ăn của VĐV.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.