An ninh hình sự

Phó công an xã bị tố 5 lần cưỡng hiếp cháu họ

19/03/2016, 16:16

H. đang mang thai tháng thứ 7 và là hậu quả sau 5 lần bị bác họ là Phó công an xã cưỡng hiếp.

hiep_dam_1
(Ảnh minh hoạ)

Tin tức trên báo Thanh niên cho hay, theo phản ánh của gia đình em N.T.H. (16 tuổi, trú ở thôn 8, xã Lý Học, Vĩnh Bảo, Hải Phòng), H. đang mang thai tháng thứ 7 và là hậu quả sau 5 lần bị bác họ cưỡng hiếp.

H. kể, Đỗ Tiến Đ. (33 tuổi, Phó trưởng công an xã Lý Học) vốn là bác họ xa, ở gần nhà nên gia đình hay nhờ H. trông giúp 2 con nhỏ. Lần đầu tiên H. bị Đ. cưỡng hiếp tại nhà riêng của mình vào khoảng tháng 7/2015, khi đang ôn thi vào lớp 10. “Bác Đ. đe dọa sẽ nói cho mẹ và bà cháu biết để đánh đòn nên cháu rất sợ”, H. nói trong nước mắt.

H. cho biết 3 lần tiếp theo, Đ. cưỡng hiếp H. tại phòng làm việc ở UBND xã Lý Học vào buổi trưa, rồi ở bờ đê, trong khu di tích đền thờ Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm vào buổi tối. Vụ việc đã khiến tinh thần H. hoảng loạn, phải bỏ học, xin làm tại một xưởng sản xuất gấu bông ở xã bên.

Lần thứ 5, Đ. đã cưỡng hiếp H. tại nhà nghỉ Sông Chanh trên Quốc lộ 17, thuộc xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo.

“Ngày 28/12/2015, cháu đang trong giờ làm thì bác ấy gọi điện bắt cháu phải ra ngoài cổng để nói chuyện. Khi cháu ra thì có 2 thanh niên lạ mặt cũng có ở đó. Bác ấy nói cháu phải đi nhà nghỉ nếu không sẽ cho người đánh cháu và đứa em gái cũng đang làm ở trong xưởng”, H. nói.

Theo lời H., gia đình em biết sự việc, đã đến nói chuyện với gia đình Đ. và được hứa sẽ đưa 15 triệu đồng để “giải quyết” hậu quả nhưng sau đó lờ đi.

Được biết, Đ. là Phó công an xã phụ trách lĩnh vực hộ khẩu, đang trong danh sách ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã khóa tới. Mấy ngày qua, Đ. không đến cơ quan làm việc vì "sức khỏe yếu, phải đi khám bệnh".

Chỉ vài ngày trước đó, một vụ việc cưỡng hiếp trẻ vị thành niên khác cũng đã diễn ra khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Cụ thể, vào ngày 16/3, Công an tỉnh Cà Mau cho hay, đơn vị này đã bắt khẩn cấp Trần Văn Sang (25 tuổi, Phong Điền, Trần Văn Thời, Cà Mau) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Điều tra ban đầu cho thấy, trưa 12/3, Sang có đến nhà Nguyễn Văn Sịn (trú địa chỉ trên) để nhậu. Nhậu xong, Sang giả say và lên võng ngủ.

Một lúc sau, đối tượng này thức dậy thì không thấy anh Sịn ở nhà. Nhân lúc bạn nhậu đi vắng, Sang đã dụ đỗ cháu N.M.P (10 tuổi, cháu gái của Sịn) vào phòng và cưỡng hiếp nạn nhân.

Sự việc được người nhà cháu P. phát hiện và trình báo với công an. Tại cơ quan điều tra, Sang đã thừa nhận hành vi phạm tội.

img

Nga điều tra hình sự thảm kịch máy bay rơi khiến 62 người chết

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.