An ninh hình sự

Phó Giám đốc lâm trường bị hành hung khi làm nhiệm vụ

18/10/2018, 10:30

Ngăn chặn nhóm người lấn chiếm đất, thì vị Phó giám đốc lâm trường bị hành hung tới mức phải nhập viện.

20181017_080442-1

Ông Thuật phải nằm viện điều trị sau khi bị đối tượng Công hành hung. (Ảnh: Báo Lao động)

Người bị hành hung là ông Lê Văn Thuật (54 tuổi) - Phó giám đốc Chi nhánh Lâm trường Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Đối tượng đã hành hung ông Thuật được xác định là Nguyễn Công (36 tuổi, trú xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch). Hiện đối tượng đã bị công an huyện Bố Trạch bắt tạm giam do có liên quan đến một số vụ việc khác nữa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30’ ngày 16/10, Tổ công tác của Lâm trường Đồng Hới đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra bảo vệ rừng cao su sản xuất, thuộc địa phận xã Lý Trạch (huyện Bố Trạch) thì phát hiện một nhóm đối tượng có hành vi lấn chiếm đất thuộc lâm phận của lâm trường.

Lúc này, ông Lê Văn Thuật - Phó Giám đốc Lâm trường Đồng Hới trực tiếp tới hiện trường để giải quyết thì bị nhóm đối tượng chống trả. Trong lúc đó, đối tượng Công bất ngờ lao tới đánh và dùng đá đập thẳng vào đầu ông Thuật. Nhờ có sự can thiệp của những người trong công tác, đối tượng Công mới dừng lại.

Ông Thuật sau đó bị choáng được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Về phần Công, sau khi gây ra sự việc đã bị Công an huyện Bố Trạch triệu tập, khởi tố, bắt tạm giam vì có liên quan đến một số vụ việc phá hoại tài sản xảy ra trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.