An ninh hình sự

Phó Giám đốc lộ clip "nóng": Kỷ luật mức cao nhất?

02/10/2016, 15:05
image

Quan điểm của Huyện ủy Kế Sách là kỷ luật ông Viễn với hình thức cao nhất là khai trừ đảng.

Trả lời báo Đất Việt ngày 1/10, ông Lê Văn Uốl, Bí Thư Huyện ủy Kế Sách, cho biết chiều 3/10, Thường trực Huyện ủy sẽ chính thức họp để bỏ phiếu kỷ luật ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách về mặt Đảng, vì vụ việc ông này lộ clip "nóng" với nhân tình gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Theo ông Uốl, ông Viễn không chỉ vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình mà còn vi phạm đạo đức lối sống của người đảng viên. Việc hàng loạt clip nhạy cảm bị lộ đã gây dư luận xấu ở địa phương, thông tin trên tờ Thanh niên cho hay.Ông Uốl cho rằng không đồng tình với hình thức cảnh cáo về mặt đảng mà ông Viễn tự nhận khi kiểm điểm tại Chi bộ phòng Tài nguyên và Môi trường H.Kế Sách. Theo ông Uốl, quan điểm của Huyện ủy Kế Sách là kỷ luật với hình thức cao nhất là khai trừ đảng.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Người Lao Động, bà Trần Thị Hằng, Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng cho biết, hiện đơn vị đang tiến hành làm quy trình kiểm điểm đối với ông Viễn. Hiện, ông Viễn không bị đình chỉ công tác vì hợp tác tốt với đơn vị khi tổ chức kiểm điểm.

Tuy nhiên, theo một lãnh đạo của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, về mặt chính quyền, ông Viễn có thể bị cách chức sau khi có kết quả xử lý về mặt Đảng từ Huyện ủy Kế Sách.

Ông Viễn được xác định là nhân vật nam cùng với nữ kế toán trường Tiểu học Xuân Hòa 4 xuất hiện trong một clip sex trên mạng từ giữa tháng 8.

Ông Viễn và bà Nguyễn Thị Ngọc H., nhân vật nữ trong clip sex đều có gia đình. Sau khi vụ việc vỡ lở, ông Viễn thừa nhận vi phạm và tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.