Thế giới

Phó Tổng thống bày mưu giúp Clinton đánh bại Donald Trump

08/09/2016, 05:54
image

Phó Tổng thống Mỹ bày cách cho bà Clinton giành chiến thắng trước Donald Trump.

Biden-Clinton

Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden và ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton.

CNN đưa tin, Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden mới đây nhấn mạnh rằng để có thể đánh bại tỷ phú Donald Trump, ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton phải giành lại niềm tin của cử tri bằng cách cởi mở hơn về bản thân mình.

Ông Biden cũng cho rằng hiện tại bà Hillary Clinton cũng nhận thức được mình đang phải đối diện với một cuộc khủng hoảng niềm tin trong lòng cử tri và cần phải vượt qua nó.

>>>>>Xem thêm video:

"Sự thật bà Clinton biết đó là vấn đề. Bà ấy đang cố gắng khắc phục chuyện đó. Tôi có một lời khuyên dành cho bà ấy, rằng cách tốt nhất để khôi phục niềm tin là hãy thổ lộ tất cả những gì bà quan tâm. Hãy nói về điều đó bằng niềm say mê và mọi người sẽ hiểu bà. Hãy mở cửa trái tim của mình. Hãy để họ hiểu bà hơn", Phó Tổng thống Mỹ nhấn mạnh.

Ông Biden nói thêm rằng ông tin tưởng bà Hillary Clinton sẽ xử lý ổn thỏa vụ bê bối thư điện tử mà FBI đang điều tra và khiến quá trình tranh cử của bà gặp nhiều sóng gió.

Theo một cuộc thăm dò mới nhất của CNN, hiện khoảng cách giữa bà Hillary Clinton và đối thủ, tỷ phú Donald Trump đã bị rút ngắn đáng kể với ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ giành được tỷ lệ ủng hộ là 45% so với mức 43% của ứng viên đảng Cộng hòa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.