Thông tin doanh nghiệp

Phòng khám đa khoa Bảo Anh uy tín chất lượng tại Hà Nội

09/09/2018, 07:05

Phòng khám đa khoa Bảo Anh là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe uy tín tại Hà Nội.

Bảo Anh được xây dựng theo tiêu chuẩn cơ sở y tế chuyên khoa, hướng đến mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, luôn đảm bảo chất lượng và chia sẻ gánh nặng về kinh tế của người bệnh.

Phòng khám đa khoa Bo Anh là cơ s y tế chuyên khoa uy tín ti Hà Ni

Phòng khám đa khoa Bảo Anh đi vào hoạt động sau khi nhận được cấp phép của các ban ngành y tế có thẩm quyền. Được sự công nhận và tín nhiệm từ chính người bệnh, phòng khám đang dần khẳng định uy tín của mình trên lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, chữa vô sinh hiếm muộn và chăm sóc sức khỏe sinh sản.

h6

Phòng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, HN.

Phòng khám đa khoa Bo Anh đáp ng tiêu chun ca cơ s y tế uy tín

Lựa chọn phòng khám đa khoa Bảo Anh người bệnh sẽđược khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe trong môi trường y tế chất lượng và chuyên nghiệp. Chất lượng các dịch vụ y tế tại phòng khám được đánh giá dựa trên các tiêu chí:

– Cơ sở vật chất khang trang: xây dựng cơ sở tại địa chỉ số 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội với điều kiện phòng khám 3 tầng, đảm bảo đủ các phòng ban để thực hiện tiếp đón bệnh nhân, khám chữa bệnh và tạo điều kiện để hỗ trợ người bệnh, người nhà bệnh nhânở lại theo dõi sức khoẻ.

– Trang thiết bị y tếđảm bảo về số lượng và chất lượng: Phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất, bổ sung mới và hoàn thiện trang thiết bị y tế phục vụcông tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

– Thuốc chữa bệnh và các dụng cụ y tếluôn đảm bảo theo các tiêu chuẩn y khoa, được kiểm định thường xuyên và được giám sát kiểm tra bởi các ban ngành có thẩm quyền.

h7

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Bảo Anh.

– Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề và đạo đức nghề nghiệp tốt: tất cả bác sĩ, trợ lý, y tá hay toàn bộ nhân viện đang làm việc tại phòng khám Bảo Anh 100% là người Việt Nam. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện chuyên khoa tuyến trung ương như: bệnh viên Hữu Nghị Việt Xô, bệnh viện Sanh Pôn, bệnh viện phụ sản. Bảo Anh khẳng định vềy đức, các bác sĩ luôn hết lòng tư vấn và khám chữa bệnh vì sức khỏe của người bệnh.

– Môi trường y tếđảm bảo vô trùng kháng khuẩn, tiện ích và thoả mãn nhu cầu được khám chữa bệnh chuyên nghiệp và an toàn. Phòng khám đa khoa Bảo Anh đảm bảo các phòng phẫu thuật vô trùng, tiện nghi và an toàn tuyệt đối.

– Chi phí công khai, minh bạch và phù hợp: Phòng khám luôn nỗ lực hết mình hướng đến chia sẻ gánh nặng về chi phí khám chữa bệnh với người bệnh và gia đình.Đặc biệt là những chương trình ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ người bệnh có thể khám chữa bệnh mà không cần quá bận tâm tới vấn đề chi phí.

h8

Đông đảo bệnh nhân tin tưởng phòng khám đa khoa Bảo Anh.

Phòng khám Bo Anh ng dng các phương pháp cha bnh hiu qu

Được đánh giá là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín nhất tại Hà Nội, phòng khám Bảo Anh được biết đến là nơi ứng dụng rất thành công các kỹ thuật tiên tiến và phương pháp chữa bệnh hiệu quả vào khám chữa bệnh.

Thành công trong ứng dụng các phương pháp dưới đây đã giúp các bác sĩ phòng khám chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người, đó là:

– Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: ứng dụng trong cắt bao quy đầu và thực hiện tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, chính xác , độ an toàn cao.

– Phương pháp dao LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

– Kỹ thuật oxy xanh, kỹ thuật không xâm lấn ozone,…

– Một số cách chữa bệnh xã hội hiện đại được phòng khám Bảo Anh áp dụng trong điều trị mang lại hiệu quả cao như: chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA, chữa sùi mào gà bằng công nghệALA- PDT, kháng sinh đồ chữa bệnh mụn sinh dục,…

Đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám, các bác sĩ sẽ chỉđịnh người bệnh thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xác định chính các bệnh đang mắc phải, đánh giá mức độ nghiêm trọng và đưa ra chuẩn đón bệnh chính xác. Đây sẽ là căn cứđể các bác sĩ có chỉđịnh phác đồđiều trị bệnh phù hợp hướng đến chữa bệnh đạt hiệu quả và an toàn nhất.

h9

Phòng khám đa khoa Bảo Anh chuyên khám chữa bệnh Phụ khoa, Nam Khoa, Bệnh xã hội, Vô sinh hiếm muộn.

Chuyên gia nhấn mạnh, mỗi người sẽ phù hợp với từng phương pháp và phác đồ trị bệnh riêng, vì thế việc thăm khám trực tiếp là rất cần thiết, người bệnh nên lưu ý vấn đề này để nắm bắt cơ hội trịđúng người đúng bệnh, tránh chữa bệnh không đúng cách mà phải chịu hậu quả về sau.

Lựa chọn phòng khám đa khoa Bảo Anh để khám chữa bệnh, bạn vui lòng liên hệ theo hướng dẫn:

Địa chỉ trung tâm số 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Đường dây nóng 02438 288 288 hoặc mục tư vấn miễn phí.

Phòng khám luôn nỗ lực phát triển vì sức khỏe và hạnh phúc trọn vẹn của cộng đồng!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.