Lối sống

Phòng khám tư nhân trả lại vàng cho khách đánh rơi

28/03/2016, 19:49

Phòng khám Đa khoa Khương Trung vừa trao lại 2 chỉ vàng cho khách khám bệnh đánh rơi.

ANH
Ông Nguyễn Thế Anh, Giám đốc công ty Cổ phần y học công nghệ cao trao lại 02 chỉ vàng cho chị Nguyễn Thị Thu Phượng tại Phòng khám Đa khoa Khương Trung.

Vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Y học Công nghệ cao vừa trao lại dây chuyền vàng 2 chỉ cho chị Nguyễn Thị Thu Phượng ở Mễ Trì Thượng, Hà Nội bị đánh mất tại Phòng khám Đa khoa Khương Trung trong quá trình đi khám bệnh.

Chia sẻ với PV, chị Thu Phượng cho biết, vào ngày 16/3, chị có đi cùng bạn đến Phòng khám đa khoa Khương Trung (địa chỉ 59- Khương Trung- Thanh Xuân) để khám phụ khoa. Tại đây, trong khi khám lâm sàng từ phòng bác sĩ Lan, và đi nộp tiền để làm các xét nghiệm tại tầng 2, ngồi đợi khoảng 20 phút thì có kết quả.

Khi về nhà chị phát hiện sợi dây chuyền vàng giá trị trên cổ mình đã bị rơi mất. Dù cố gắng tìm cả nơi làm việc và dọn nhà thêm lần nữa nhưng chị vẫn không thấy sợi dây chuyền đâu.

Chị Thu Phượng đã liên hệ cho bên phòng khám Khương Trung, nhân viên trực điện thoại có xác nhận có người đã để quên sợi dây chuyền vàng 2 chỉ tại sảnh chờ làm xét nghiệm.

Sau khi xác minh chính xác, bên phía phòng khám cũng đã trao lại sợi dây chuyền này về cho chị Phượng.

Về phía đại diện phòng khám, ông Nguyễn Thế Anh – Giám đốc công ty Cổ phần y học công nghệ cao cho hay: “Chúng tôi muốn xây dựng phòng khám là nơi trao gửi niềm tin, là địa chỉ uy tín, tin cậy với mọi người. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để phục vụ tốt nhất cho người bệnh của chúng tôi”.

Chị Phượng, người suýt mất đi sợi dây chuyền vàng 2 chỉ cũng đã gửi lời cảm ơn tới tập thể toàn phòng khám, ban lãnh đạo công ty.

Chị chia sẻ: “Sự việc lần này quả thực tôi rất may mắn khi nhận được sợi dây chuyền của mình, lúc đầu tôi nghĩ là gọi xem có hi vọng không thôi, ai dè là tôi đã tìm thấy được nó ở phòng khám. Các bác sĩ ở đây vừa có tài, vừa có tâm, tôi rất mong những ai trong trường hợp như tôi cũng sớm tìm được các món đồ của mình”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.