An ninh hình sự

Phong toả hai quán bar Sài Gòn, hàng trăm dân chơi run rẩy

09/02/2018, 09:14

Khi cảnh sát ập vào, hàng trăm khách trong quán bar nhốn nháo, có người vứt ma túy thoát thân nhưng bị ngăn lại.

anh1

Hàng trăm dân chơi nhốn nháo khi bị cảnh sát đột nhập vào quán bar lúc rạng sáng. (Ảnh: Dân Trí)

Rạng sáng 9/2, hơn trăm cảnh sát thuộc Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64, Công an TP HCM), hình sự, cơ động, CSGT... đồng loạt phong toả hai quán bar tại quận 1 và 5, theo báo VnExpress.vn.

Tại bar 212 đường Nguyễn Trãi (quận 1) có hàng trăm người đang quay cuồng trong nhạc cực lớn. Đèn vụt sáng khi cảnh sát ập vào, đám đông nhốn nháo.

Nhiều dân chơi đang ngả nghiêng trên ghế sofa (khu vực VIP) bật dậy, ném vội các gói nylon, bao thuốc lá... vào gầm ghế. Nhiều cảnh sát ngăn chặn, chiếu đèn, lục tung từng ngóc ngách để tìm, thu giữ nhiều viên nén, thuốc lắc...

Trong khi đó, một số nam nữ tràn ra cửa, hoặc đòi "đi vệ sinh"... nhưng bị các cảnh sát cơ động chặn lại. Một số thanh niên phản ứng mạnh, lập tức bị cảnh sát dàn hàng ngang trấn áp.

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar có khoảng 200 khách.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác cũng tiến hành kiểm tra quán bar 86 nằm trên đường Hùng Vương (phường 9, quận 5, TP.HCM).

Tại đây, cơ quan công an cũng phát hiện hàng chục dân chơi đang lắc lư theo tiếng nhạc sàn rất lớn.

Bên cạnh đó, công an còn phát hiện có dao bấm và hung khí khác tại hai bàn VIP của nhóm thanh niên gốc Bắc.

Sau đó, lực lượng công an đã mời gần 100 khách nghi vấn có sử dụng ma túy và không có giấy tờ tùy thân tại 2 quán bar này đưa về trụ sở làm việc.

Nhà chức trách cũng lập nhiều vi phạm tại hai quán bar này như kinh doanh quá giờ quy định, không có hợp đồng lao động cho nhân viên...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.