An ninh hình sự

Phụ huynh bắt giáo sinh quỳ bị khởi tố tội "Làm nhục người khác"

30/03/2018, 16:14

Nữ phụ huynh hành hung giáo sinh thực tập và bắt quỳ xin lỗi bị khởi tố về tội "Làm nhục người khác".

20180326_150747

Lớp học nơi phụ huynh Nghĩa xông vào đánh giáo sinh thực tập và bắt quỳ xin lỗi

Chiều 30/3, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó Trưởng Công an TP Vinh cho biết: Công an Tp Vinh đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, tạm trú phường Trung Đô), về tội "Làm nhục người khác". Bà Nghĩa bị áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo cơ quan điều tra, do kết quả giám định thương tích đối với nạn nhân là 0% nên cơ quan cảnh sát điều tra đã không khởi tố bà Phan Thị Nghĩa về tội “Cố ý gây thương tích”. Tuy nhiên, qua các tài liệu thu thập được, cơ quan điều tra xác định có đủ cơ sở để khởi tố bà Nghĩa về tội “Làm nhục người khác”.

a

Theo nhà trường, vết bầm ở chân cháu bé được bé nói là do bị chấn trong lúc chơi trò vòng đu quay với các bạn ở sân trường

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, vào đầu giờ sáng 22/3, một nữ phụ huynh học sinh lớp 5E (lớp 5 tuổi) đưa con tới trường và tìm gặp các giáo viên để "nói chuyện" về vết bầm tím ở chân con trai. Sau đó, nữ phụ huynh đã lao vào mắng chửi và hành hung cô P.T.H. (nữ sinh viên thực tập tại trường mầm non Việt - Lào). Thậm chí, vị phụ huynh còn bắt cô giáo quỳ xin lỗi trước mặt các học sinh. Thấy vậy, giáo viên phụ trách lớp 5E cùng 2 phụ huynh khác  đã tới can ngăn. Cô H. sau đó được đi cấp cứu trong tình trạng có nguy cơ bị sảy thai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.