Bạn cần biết

Phụ nữ muốn gì ở phái mạnh ngày 8/3?

06/03/2016, 18:55

Phụ nữ thường phải làm nhiều việc không tên, và hầu như ngày nào cũng tất bật.

tang-gi-cho-nang-ngay-8-3-hinh-anh_BZDU
Phụ nữ muốn gì ở phái mạnh ngày 8/3?

Với những chàng trai chưa có vợ thì ngày 8/3 là dịp để họ thể hiện tình cảm của mình với người yêu thương bằng hoa, bằng quà.... Còn với những người đã có gia đình, những người phụ nữ họ thích gì ở chồng mình?

Về sớm

images1157101_gia_dinh_4_51b48
Về sớm

Việc chồng về nhà muộn sau giờ làm gần như là quá quen thuộc đối với một số chị em phụ nữ đã có gia đình. Trong ngày của chị em, các ông chồng nên thể hiện bằng cách về sớm, có thể chuẩn bị một món quà nhỏ hoặc hoa để cho vợ mình bất ngờ, chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến nhiều chị em cảm thấy ấm lòng.

Làm việc nhà

qua-co-vo-8320154-1048
Làm việc nhà

Việc nhà trong gia đình gần như là gắn liền với người phụ nữ, đi làm về nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ... Ngày "phụ nữ lên ngôi" anh em hãy bỏ ra 1 ngày để san sẻ việc nhà với vợ, thậm chí là làm tất cả sẽ khiến cho những người phụ nữ của chúng ta cảm thấy được quan tâm, có người san sẻ với những công việc thường ngày của mình.

Nấu ăn

ong-noi-tro-dam-dang
Nấu ăn

Đàn ông nội trợ trong ngày quốc tế phụ nữ không còn xa lạ. Chỉ cần cầu kì 1 chút, bạn đã có thể ghi điểm trong mắt vợ mình và khiến nàng phổng mũi đi khoe với bạn bè về "chiến tích" của chồng mình trong ngày của họ.

Một buổi hẹn hò lãng mạn

859-nhung_cach_chu_dong_hen_ho_chang
Một buổi hẹn hò lãng mạn

Những ngày còn yêu nhau, những buổi hẹn hò riêng tư là không thể thiếu. Nhưng sau hôn nhân, những buổi hẹn hò như thế gần như là không có. Trong ngày 8/3 bạn hãy đặt lịch với vợ mình cho một buổi hẹn hò chỉ có hai người. Có thể là đi ăn tối rồi ngồi cà phê, hoặc cùng nhau xem một bộ phim, đi đến những chỗ ngày yêu nhau thường hay lui tới.

Chỉ những điều đươn giản như trên anh em đã có thể "cưa đổ" vợ mình trong vòng 1 nốt nhạc. Bằng tất cả sự chân thành, hãy giành những điều tốt đẹp nhất cho người phụ nữ luôn bên cạnh bạn trong ngày 8/3 các ông chồng nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.