Trong nước

“Phù thủy” Calisto úp mở về việc trở lại Việt Nam làm việc

22/09/2016, 14:48
image

Trao đổi với báo chí, HLV Calisto bỏ ngỏ khả năng trở lại Việt Nam làm việc.

hlv-calisto

“Phù thủy” Calisto úp mở về việc trở lại Việt Nam làm việc

Những ngày qua, nhiều nguồn tin khẳng định HLV Calisto đang được hai CLB B.Bình Dương và Long An mời về dẫn dắt. Thông tin trên xem ra có cơ sở khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bất ngờ trở lại Việt Nam và tối 21/9. Tuy nhiên, trả lời báo chí ngay tại sân bay, HLV Calisto khẳng định ông chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân từng đưa ĐTVN vô địch AFF Cup 2008 cho biết ông tới Việt Nam có chút việc riêng và sẽ dự khán trận play-off giữa Long An và Viettel vào ngày mai theo lời mời của lãnh đạo CLB Long An. Ngoài ra, ông Calisto cũng dự khán trận chung kết cúp Quốc gia giữa T.Quảng Ninh và Hà Nội T&T diễn ra vào ngày 24/9.

Cũng trong cuộc trao đổi ngắn với báo chí, nhà cầm quân có biệt danh “phù thủy” chia sẻ: “Các thông tin về ĐTVN và bóng đá Việt Nam xuất hiện rất nhiều nên tôi cũng có theo dõi và tìm đọc. Tôi yêu đất nước, con người và bóng đá nơi đây nên nếu có lời mời phù hợp tôi sẽ cân nhắc…”.

HLV Calisto là nhà cầm quân nước ngoài thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Ông từng giành 2 chức vô địch V-League cùng ĐTLA và đưa ĐTVN lên ngôi tại AFF Cup 2008.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.