Showbiz

Phùng Thiệu Phong muốn gì sau khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh?

12/11/2018, 17:54

Sau khi kết hôn, Phùng Thiệu Phong muốn dành thời gian ở bên gia đình mình nhiều hơn.

phong-dinh

Sau khi kết hôn, Phùng Thiệu Phong muốn dành thời gian ở bên gia đình nhiều hơn.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện tại Thượng Hải, Phùng Thiệu Phong gây chú ý khi đề cập tới tình trạng của mình sau khi đăng ký kết hôn cùng nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Anh tiết lộ, sau khi kết hôn, anh muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn trong thời gian tới.

"Gần đây, tôi đang thư giãn nhiều hơn và có xem một số kịch bản của một số bộ phim truyền hình. Đối với tôi, có thể sẽ phải chờ lâu hơn một chút để sống chậm hơn cho cuộc sống và công việc gấp gáp hiện tại. Và thay vì nghĩ tới chỉ có cuộc sống với phim ảnh trong tương lai, tôi hy vọng mình có nhiều trách nhiệm hơn thế. Tôi muốn dành thời gian cho gia đình của mình trong thời gian tới", anh chia sẻ. 

DnG--hnstwwq9300576

Cặp đôi khoe đăng ký kết hôn

Ngày 16/10, Triệu Lệ Dĩnh chính thức công khai đã đăng ký kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong. Sau đó, cặp đôi tỏ ra khá thoải mái khi đăng tải những bức hình chụp tình tứ với nhau trong sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều tin đồn cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh đã mang bầu 2 tháng trước khi đăng ký kết hôn với nam diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc". Tuy nhiên, hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. 

Ngày 2/11, cả hai cũng bị người hâm mộ bắt gặp đang tay trong tay cùng nhau trên phố. Dù mặc chiếc áo phao dày nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn để lộ vòng 2 to bất thường. Khi bước xuống bậc thang, Phùng Thiệu Phong cũng dìu cô rất cẩn thận. 

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, gây chú ý với vai Bát A Ca trong bộ phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc, đóng cùng nữ diễn viên Dương Mịch. Sau bộ phim này, anh liên tiếp thủ vai trong nhiều bộ phim như Mỹ nhân tâm kế, Bản giao hưởng định mệnh, Phong Vân 2...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.