Showbiz

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lần đầu lộ diện sau kết hôn

02/11/2018, 14:12

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh nắm chặt tay nhau xuất hiện sau khi công bố kết hôn.

LSjU-hnfikve4780009

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh nắm chặt tay nhau xuất hiện sau khi công bố kết hôn.

Mới đây, một cư dân mạng đã chụp được những bức ảnh Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng nhau sau khi cả hai công bố kết hôn vào giữa tháng 10 vừa qua. Trong các bức hình, cả hai mặc áo khoác lớn, và chàng mỹ nam Phùng Thiệu Phong nắm chặt tay nàng "Sam Sam". Cặp đôi bước ra từ một quán ăn nhanh.

Có thể thấy, tình cảm giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khá khăng khít. Bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng đang dính nghi vấn mang thai do gương mặt trở nên tròn trịa hơn và phần bụng cũng nhô lên khá rõ dù mặc áo khoác to.

Hay trước đó, cũng có hình ảnh Phùng Thiệu Phong khoe trên trang cá nhân với dòng chữ: "Kể từ bây giờ 1+1=4" làm rộ lên thông tin Triệu Lệ Dĩnh mang song thai. Nhưng đại diện của nam diễn viên đã phủ nhận và khẳng định đó là một sản phẩm photoshop.

hGNl-hnfikve4779999

 

Ngày 16/10 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chính thức công khai đã đăng ký kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong. Sau đó, cặp đôi tỏ ra khá thoải mái khi đăng tải những bức hình chụp tình tứ với nhau trong sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh.

Trước khi công khai đăng ký kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng bị bắt gặp đi cùng nhau nhiều lần và bị nghi ngờ đã hẹn hò từ khá lâu, nhưng cả hai lên tiếng phủ nhận.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006 nhưng phải đến bộ phim thần tượng Sam Sam đến đây ăn nè, nữ diễn viên mới thực sự trở nên nổi bật. Cô đã tham gia nhiều bộ phim như Sở Kiều truyện, Lục Trinh truyền kỳ...

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, bắt đầu gây chú ý với vai Bát A Ca trong bộ phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc, đóng cùng nữ diễn viên Dương Mịch. Sau bộ phim này, cơ hội sự nghiệp cho chàng mỹ nam này rộng mở khi anh liên tiếp thủ vai trong nhiều bộ phim như Mỹ nhân tâm kế, Bản giao hưởng định mệnh, Phong Vân 2...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.