Thế giới

Phương Tây la làng, ông Putin ngạc nhiên

14/11/2016, 15:54
image

Ông Putin khẳng định quân đội Nga không đe dọa bất cứ ai và ngạc nhiên về phản ứng của các nước phương Tây.

1039285265

Quân đội Nga trong buổi diễu hành mừng Ngày chiến thắng.

Sputnik ngày 12/11 dẫn lời Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng quân đội nước này không đe dọa bất cứ ai đồng thời bày tỏ sự ngạc nhiên về những phản ứng của phương Tây liên quan đến các cuộc diễn tập quân sự của Moscow.

Sở dĩ Nga tỏ ra hết sức bất ngờ trước những biểu hiện bất thường của Phương Tây là bởi vì các cuộc tập trận đều được tiến hành bên trong lãnh thổ nước này. Thêm vào đó, Nga cũng chưa tuyên bố rằng cuộc tập trận này diễn ra với mục đích răn đe nước nào.

Xem thêm video:

"Các lực lượng vũ trang của chúng tôi không đe dọa bất cứ ai. Tôi muốn nhấn mạnh một lần nữa điều này. Mỗi khi họ (phương Tây) có các cuộc diễn tập, chúng ta không lo lắng, nhưng họ có một vài lý do để bắt đầu lo lắng, họ quá sợ hãi”, ông Putin phát biểu khi đến thăm một nhà máy ở Yaroslavl của Nga.

Ngoài ra, ông Putin còn nhấn mạnh rằng: "Chúng ta có lãnh thổ rộng lớn nhất thế giới và chúng ta cần đảm bảo an ninh hiệu quả cho chính đất nước, cho người dân của chúng ta. Các lực lượng vũ trang Nga có khả năng làm được điều này và chúng ta sẽ tiếp tục phát triển họ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.