Thông tin doanh nghiệp

Phương Trang giảm giá khủng cho tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt, Cần Thơ

01/07/2016, 21:58

Khách hàng chỉ trả 70.000đ khi mua vé tuyến Sài Gòn – Cần Thơ khi đi xe Phương Trang.

futa2

Chương trình khuyến mãi khủng được Phương Trang áp dụng cho tuyến Sài Gòn đi Cần Thơ và Đà Lạt.

Ngày 1/7 đại diện Công ty cổ phần dịch vụ vận tải và du lịch Phương Trang cho biết, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập hãng xe, 10 năm mở tuyến liên tỉnh đầu tiên tại Đà Lạt và 8 năm mở tuyến Cần Thơ. Phương Trang – FUTA Bus Lines thực hiện chương trình khuyến mãi “Đi xe Phương Trang, phúc lộc đầy tràn”. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 01/07/2016 đến hết ngày 14/08/2016 cho tất cả các khách hàng mua vé xe tuyến Sài Gòn –Đà Lạt – Sài Gòn và Sài Gòn - Cần Thơ – Sài Gòn.

Cụ thể, khách hàng chỉ phải trả 70.000đ/vé khi mua vé tuyến Sài Gòn - Cần Thơ hoặc Cần Thơ - Sài Gòn và 126.000đ/vé khi mua vé tuyến Sài Gòn – Đà Lạt hoặc Đà Lạt - Sài Gòn. Khách hàng được giảm giá khi mua vé trực tiếp tại các quầy vé của Phương Trang hoặc đặt vé tại website  https://futabus.vn/  hoặc đặt vé thông qua app FUTA Bus.

Thông qua chương trình, Phương Trang - FUTA Bus Lines muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã đồng hành cùng Phương Trang - FUTA Bus Lines trong suốt chặng đường 15 năm qua, đồng thời cũng là dịp để các khách hàng mới tại Đà Lạt và Cần Thơ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ của Phương Trang - FUTA Bus Lines trong các chuyến đi của mình với chi phí thấp.

Hệ thống xe khách của Phương Trang - FUTA Bus Lines được đầu tư và đổi mới liên tục, cập nhật các công nghệ kỹ thuật hiện đại và tiên tiến hàng đầu trong khu vực giúp đảm bảo an toàn cho hành khách đi trên xe. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines.

futa

Phương Trang có hơn 1.000 xe được đầu tư hiện đại để phục vụ hành khách.

Chương trình khuyến mãi lớn khởi đầu mùa hè 2016 dành riêng cho tuyến Đà Lạt và Cần Thơ ngoài thông điệp chính là tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Phương Trang - FUTA Bus Lines trong suốt thời gian qua, Phương Trang - FUTA Bus Lines cũng muốn truyền tải thông điệp về chất lượng dịch vụ mà Phương Trang - FUTA Bus Lines có thể mang lại cho khách hàng.

Hành trình cùng Phương Trang - FUTA Bus Lines, khách hàng sẽ không chỉ đơn giản là tham gia dịch vụ vận tải, vận chuyển hành khách mà còn là khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi với dịch vụ chu đáo, tiện ích và an toàn.

Không phải dễ dàng khi khởi đầu từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5-10 xe khách để sau 15 năm phục vụ khách hàng không ngừng nghỉ, Phương Trang - FUTA Bus Lines hiện nay đã có 1000 đầu xe hoạt động, phục vụ trên 35.000 lượt hành khách một ngày trên hơn 20 tỉnh thành khắp cả nước. Không phải thông qua một triết lý kinh doanh nào quá sâu xa mà chỉ đơn giản vì với Phương Trang - FUTA Bus Lines “Chất Lượng là Danh Dự”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.