Doanh nghiệp

Phương Trang kỷ luật tổ trưởng và nhân viên ngồi trên chai nước

07/04/2016, 10:50

Công ty Phương Trang kỷ luật tổ trưởng và hai nhân viên chi nhánh Cần Thơ ngồi trên chai nước gây phản cảm.

nhan-vien-phuong-trang-ngoi-tren-thung-nuoc

Hai nhân viên Phương Trang ngồi trên chai nước gây phản cảm đã bị kỷ luật

Sáng 7/4, ông Đặng Trọng Hiền, Giám đốc chất lượng công ty Phương Trang cho biết đơn vị đã tiến hành kỷ luật, trừ điểm thi đua cuối năm đối với tổ trưởng và hai nhân viên tại chi nhánh Cần Thơ. Lý do là hai nhân viên này đã sử dụng những chai nước để ngồi trong lúc làm việc, gây phản cảm và bị khách hàng phản ánh. Tổ trưởng cũng bị kỷ luật vì không quản lý nhân viên theo đúng quy định làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

Lý giải về vấn đề này, ông Hiền cho biết những chai nước có hình màu cam ở chi nhánh Cần Thơ đang được thu hồi để thay bằng loại nước màu xanh, chất lượng hơn. Trong quá trình thu hồi, do lượng chai nước còn trong kho nhiều, nhân viên đem ra bên ngoài để chuẩn bị đưa về nơi xử lý thì nhân viên bán vé lại lấy để ngồi. Ông Hiền khẳng định những chai nước này không hề sử dụng cho hành khách mà thu hồi về tổng kho để xử lý.

1877447514_thucaoloi

Phương Trang đang tiến hành thay thế chai nước màu cam bằng chai nước màu xanh nhằm phục vụ hành khách tốt hơn

Ông Hiền cũng cho biết, vừa qua công ty đã tiến hành thay thế chai nước màu cam bằng chai nước màu xanh trên tuyến hành trình TP.HCM – Đà Lạt với chất lượng tốt hơn, hình dáng đẹp. Sự thay đổi này đem đến sự hài lòng cho hành khách nên công ty tiếp tục thay thế các chai nước màu cam trên tuyến TP.HCM – Cần Thơ và những tuyến tiếp theo.

Trước đó sau khi có thông tin phản ánh nhân viên Phương Trang lấy chai nước để ngồi trong lúc làm việc, ông Tonny Williamson, Tổng giám đốc của Phương Trang đã gửi thư cáo lỗi và tri ân đến hành khách. Bức thư có đoạn viết:

7

Ông Tony Williamson, Tổng giám đốc Công ty Phương Trang trong một lần xuống nói chuyện với hành khách

“Những ngày qua chúng tôi nhận được nhiều phản ánh của khách hàng về hình ảnh không đẹp mắt của nhân viên chúng tôi trong quá trình làm việc, gây mất mỹ quan và tạo ấn tượng phản cảm đến quý khách hàng.

Tôi rất lấy làm tiếc về hình ảnh trên và thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Phương Trang – Futa Bus Lines xin gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể quý khách hàng. Tôi gửi lời cảm tạ đến quý khách hàng đã sớm gửi thông tin phản ánh đến cho chúng tôi để chúng tôi kịp thời chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên và khắc phục những sự cố không mong muốn xảy ra. Chúng tôi đã tiến hành kỷ luật nghiêm khắc đối với những nhân viên đã làm mất hình tượng vốn có của công ty”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.