Showbiz

Phương Trinh Jolie: Tôi chẳng làm gì phạm thuần phong mỹ tục

22/04/2019, 07:26

Nữ ca sĩ nóng bỏng Phương Trinh Jolie cho biết, trong tình yêu cô là một cô gái khó trị. Song, ở tuổi 31 cô vẫn chưa muốn lập gia đình.

img
Phương Trinh Jolie cho biết cô không hề khoe thân quá đà như nhiều người vẫn nghĩ

Đẹp mà không hương chỉ là hoa giả

Hơn chục năm theo nghề, cái tên Phương Trinh Jolie mới thực sự được biết đến nhiều hơn trong những năm gần đây, là do chị “đi chậm mà chắc” hay do kém may mắn?


Nếu kém may mắn, Trinh đã không được giải cao nhất khi vừa thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2006 và sau đó đã không được các đạo diễn tin tưởng giao nhiều vai chính liên tiếp trong mảng phim truyền hình. Gần đây, tôi dành nhiều thời gian hơn cho âm nhạc nhưng chưa đến thời điểm để tung sản phẩm mới.

Nhìn lại quá khứ, Phương Trinh Jolie của ngày hôm nay khác Phương Trinh Jolie của những năm trước với những scandal và bị khủng hoảng kinh tế?

Quá khứ đã là quá khứ. Chúng ta không thể phủ nhận quá khứ nhưng chúng ta đang sống cho hôm nay và tồn tại cho ngày mai. Ai rồi cũng sẽ khác, cũng tự “update” để mình hơn ngày hôm qua.

Tuổi trẻ ai cũng sẽ có lỗi lầm và nông nổi. Trải qua đủ phong ba, bão táp, đến thời điểm này tôi hài lòng với những gì mình có. Phương Trinh Jolie ngày hôm nay tự tin đứng trên đôi chân của mình.

Thời gian qua, Phương Trinh Jolie thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng chị “khoe thân quá đà”. Chị nghĩ sao về lời bình phẩm này?

Thế nào là “quá đà”? Chúng ta phải có định nghĩa hay giới hạn của sự quyến rũ thì mới có thể đánh giá một sự việc bị “quá đà” được. Tôi không làm gì vi phạm thuần phong mỹ tục và vẫn có rất nhiều khán giả ủng hộ. Nếu “khoe thân quá đà” thì có lẽ khán giả đã quay lưng lại với tôi hết rồi. Còn trên mạng xã hội có nhiều thành phần với trình độ văn hoá giáo dục khác nhau. Nếu đọc một bình luận khiếm nhã trên mạng thì tôi không bận tâm.

Thế còn thông tin chị đã can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt để ngày càng đẹp hơn? Sắc đẹp chiếm bao nhiêu phần trăm trong sự nghiệp thành công của chị?

Tôi chưa bao giờ phủ nhận việc mình phẫu thuật thẩm mỹ. Điều đó có nghĩa là tôi vẫn luôn tôn trọng bản thân và khán giả khi biết tự chăm chút để mình đẹp hơn trong mắt mọi người.

Bông hoa dù có đẹp mà không có hương thơm thì cũng chỉ là hoa giả đúng không? Có nhiều người đẹp trên thế giới họ rất thành công vì họ đẹp và có tài. Trong xã hội hiện đại, khi ai cũng có thể đẹp với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ thì lúc đó ai giỏi hơn, ai có tài hơn, cộng thêm may mắn hơn, họ sẽ thành công. Tôi không định lượng hay ước lượng được phần trăm của sắc đẹp chiếm bao nhiêu thành công trong sự nghiệp của chính mình. Chỉ biết là tôi phải luôn phấn đấu mỗi ngày trong công việc mà mình đang theo đuổi để có được thành công.

Chưa bao giờ mở miệng xin tiền người yêu

img

Ở tuổi 31, Phương Trinh Jolie gần như đã có tất cả nhưng chưa thấy công khai một người đàn ông?

Chưa đến lúc thôi! Cái gì cũng có sự sắp đặt của Thượng đế. Tôi tin, nếu đến duyên sẽ gặp, có nợ sẽ gắn bó với nhau. Tôi không phải là “sắc nước hương trời” nên không sợ “hồng nhan bạc phận”. Có nhiều người đeo đuổi tôi, nhưng tôi nói rồi, chỉ là chưa đến lúc.

Trước đây, tiêu chuẩn về bạn trai của chị khá cao, bây giờ tiêu chuẩn ấy thay đổi thế nào?

Tôi đã từng phát ngôn trước đây và gây xôn xao, chỉ đơn giản là tôi mong muốn có người chồng với một công việc tốt, mức thu nhập ngang bằng hoặc hơn mình, để cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, vô tình khán giả không đọc hết bài phỏng vấn nên đã hiểu sai ý của tôi.

Tiền với tôi khá quan trọng, nhưng không phải là yếu tố quyết định hạnh phúc và tình yêu. Tôi cũng không yêu ai chỉ mục đích vì đồng tiền và tôi chưa bao giờ mở miệng xin tiền người yêu. Cũng vì thế mà những người đàn ông quen tôi luôn tôn trọng tôi, đến giờ chúng tôi vẫn là những người bạn rất thân. Thực tế, tôi chưa hề có yêu cầu cao về hình mẫu bạn trai. Tôi chỉ cần một người đủ khả năng để mình cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh.

Chị từng chia sẻ “Yêu phải điên rồ một chút mới vui”, chị không lo đàn ông e ngại ư?

Đó là cá tính. Mà cá tính thì khó mà hết hay thay đổi. Cho nên nếu người đàn ông đã hay “e ngại” tính cách của tôi như bạn đặt giả thiết thì tôi nghĩ ngay từ đầu họ không hợp để quen và tìm hiểu nhau. Ai rồi cũng sẽ tìm được người phù hợp với mình. Tất cả đều phụ thuộc bởi chữ “duyên” (cười lớn).

Thực ra, tôi là một cô gái khó trị (cười). Vì khó để làm tôi cười nhưng cũng khó thấy tôi khóc, cũng sẽ không bao giờ thấy tôi than vãn về công việc hay cuộc sống, và sẽ luôn được tôi ở bên cạnh khi cần.

Cảm ơn chị!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.