Thông tin doanh nghiệp

PNF cùng Đội biên phòng Bình Tiên trao quà Tết cho người nghèo

05/01/2018, 16:06

Đội biên phòng Bình Tiên, kết hợp với PNF trào quà tết cho người nghèo tại xã Công Hải, Thuận Bắc(Nình Thuận)

hinh chính (1)

Phần quà tuy không lớn nhưng đó là những lời động viên ấp áp dành cho những người dân nghèo nhân dịp đầu năm 2018

Thể hiện tinh thần chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, các chiến sĩ biên phòng Bình Tiên đã phối hợp cùng hội Pickup and friends (PNF) trao tặng 59 phần quà cho bà con tại Xã Công Hải, huyện Thuận Bắc. Mỗi phần quà trị giá khoảng 400 nghìn đồng là tấm lòng của các chiến sĩ và hội PNF gửi đến người dân nhân dịp đầu năm mới.

Trước khi đi đến với xã Công Hải, năm 2017 hội PNF đã tổ chức nhiều chuyến từ thiện ở vùng sâu, vùng xa, nơi đời sống người dân còn khó khăn và thiếu thốn như Quảng Bình, Đức Trọng, Đà Lạt, Đồng Tháp… Tổng số tiền từ thiện đều do các thành viên trong hội đóng góp.

FullSizeRender (1)

Hội PNF là tổ chức phi lợi nhuận của những người đam mê xe hai cầu, cứu hộ xe ô tô và làm công tác thiện nguyện những vùng sâu vùng xa

Doanh nhân Luk Ban La - Hội trưởng Hội PNF cho biết, PNF là hội những người chơi xe ô tô bán tải, đến với PNF là những người mê xe hai cầu, mê trải nghiệm và khám phá những cung đường, cảnh quan tự nhiên, hoang sơ mà chỉ có xe 2 cầu mới đến được. Tất cả những thành viên của PNF đều có tinh thần: chia sẻ, động viên và giúp đỡ người nghèo, “Vì đặc thù xe ô tô, là loại xe địa hình hai cầu bánh gai công xuất lớn, chống ngập nước tốt… nên các thành viên trong hội sẵn sàng cứu hộ tận tâm và miễn phí, kéo xe ô tô ngập nước, chết máy tất cả các quận tại thành phố” ông La nói.

Được biết, Hội PNF là tổ chức phi lợi nhuận, quy tụ những người thích đi xe hai cầu, cứu hộ xe ô tô, và làm từ thiện những vùng sâu vùng xa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.