Bóng đá

Pogba lập cú đúp, MU lần đầu “làm chuyện ấy”

10/02/2019, 08:12

Cú đúp của Pogba và pha lập công của Martial đã giúp MU đánh bại Fulham 3-0, qua đó lần đầu vào top 4 từ đầu mùa.

img
Pogba lập cú đúp giúp MU vào top 4

MU hành quân tới làm khách trên Fulham với quyết tâm giành trọn 3 điểm để nối dài mạch bất bại. Ngược lại, Fulham quyết thắng để tích lũy điểm số nhằm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. MU nhập cuộc chủ động với những pha hãm thành liên tiếp. Bên kia chiến tuyến, Fulham cũng tạo ra được thế trận khá ấn tượng, sẵn sàng ăn miếng trả miếng với đối thủ được đánh giá cao hơn.

Tuy vậy, sự chính xác là điều MU có được còn Fulham thì không. Phút 14, Martial chọc khe cho Pogba băng xuống dứt điểm chính xác mở tỉ số cho Quỷ đỏ. Hơn 10 phút sau, đích thân Martial lập công từ đường kiến tạo của Phil Jones. Bị dẫn 2 bàn, Fulham tràn lên tấn công nhưng sự yếu kém nơi hàng công khiến đội chủ nhà đành rời sân tạm nghỉ mà không được ăn mừng lần nào.

Sang hiệp 2, MU chủ động nhường lại thế trận nhưng Fulham cũng chẳng thể tạo ra khác biệt. Không những vậy, phút 64, hậu vệ chủ nhà còn phạm lỗi dẫn tới quả phạt đền. Trên chấm 11m, Pogba đánh bại thủ thành Rico ấn định thắng lợi 3-0 cho đội khách.

Thắng trận 3-0, MU tạm vươn lên lên vị trí thứ tư bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi hơn Chelsea 1 điểm (51 so với 50) nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đêm nay, Chelsea sẽ gặp Man City và cần ít nhất 1 điểm để đòi lại vị trí trên từ tay MU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.