Dịch vụ PV Gas

PV GAS tham gia Vietnam Access Day 2016

17/03/2016, 15:11

Vietnam Access Day được tổ chức nhằm mang lại bức tranh toàn cảnh về kinh tế Việt Nam năm 2016.

hoi thao1
PV GAS tham gia Vietnam Access Day 2016

Từ 15 đến 18/3/2016, sự kiện Vietnam Access Day 2016 do Công ty Chứng khoán Bản Việt tổ chức diễn ra tại khách sạn Reverie, Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng trăm quỹ đầu tư quốc tế. Vietnam Access Day được tổ chức nhằm mang lại bức tranh toàn cảnh về kinh tế Việt Nam năm 2016, cùng với góc nhìn chuyên sâu trong từng lĩnh vực, giúp các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá chính xác môi trường đầu tư, các cơ hội trên thị trường cũng như kết nối vốn và cơ hội đầu tư.

Hàng trăm lượt khách mời và diễn giả, cả trong và ngoài nước cùng tham gia sự kiện này. Các diễn giả tham gia báo cáo và thảo luận tại hội nghị là các chuyên gia hàng đầu làm việc cho các định chế tài chính lớn, tổ chức uy tín. Về phía cơ quan quản lý thị trường có đại diện của Ngân hàng Nhà nước, Sở GDCK TT.HCM tham dự.

Vietnam Access Day 2016 cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư nước ngoài gặp gỡ trao đổi và kết nối quan hệ với nhiều các công ty hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực dầu khí, hàng tiêu dùng, ngân hàng tài chính, công nghệ thông tin, bất động sản...

Tham gia gặp gỡ nhà đầu tư tại Vietnam Access Day 2016, PV GAS có 3 cuộc trao đổi mang tính chất và quy mô khác nhau, được tổ chức ngắn gọn, hiệu quả và thiết thực. Tham gia với tư cách đại diện PV GAS có bà Võ Thị Thanh Ngọc, ủy viên HĐQT; bà Chu Thị Trung, Trưởng Ban Hợp tác quốc tế và Quan hệ Cổ đông; ông Nguyễn Công Luận, Phó Ban Tài chính; bà Hoàng Dạ Thư, Phó Ban Kế hoạch. Chủ đề trình bày của PV GAS với các nhà đầu tư là “Viễn cảnh LNG thế giới và cơ hội cho Việt Nam” và “Quy hoạch phát triển điện của Chính phủ và vai trò của PV GAS”.

hoi thao2

hoi thao3

Khoảng 100 đại diện quỹ đầu tư, các vị khách đã đăng ký tham gia các buổi gặp với PV GAS, lắng nghe các phần trình bày và đưa ra nhiều câu hỏi quan tâm đến chiến lược phát triển PV GAS, những vấn đề liên quan đến ngành công nghiệp khí và chính sách thu hút đầu tư của PV GAS. Các buổi gặp gỡ đều trở thành những buổi hội thảo cởi mở và đạt hiệu quả về thông tin, góp phần tăng cường sự hiểu biết giữa các bên tham gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.