Dịch vụ PV Gas

PV GAS tổ chức gặp gỡ các đối tác nhân dịp đầu Xuân

28/01/2016, 15:31

PV GAS đã đón tiếp, tổ chức một số sự kiện để chúc mừng các đối tác, bạn bè nhân dịp Tết cổ truyền.

gap go2
PV GAS tổ chức gặp gỡ các đối tác nhân dịp đầu Xuân

Ngày 22/01/2016, tại trụ sở chính của PV GAS – PVGAS TOWER đã diễn ra buổi “Gặp gỡ thân mật cổ đông chào đón Tết Bính Thân 2016”. Buổi gặp gỡ có sự hiện diện của Ts. Lê Như Linh – Chủ tịch HĐQT, Ông Dương Mạnh Sơn – Tổng Giám đốc, các ông thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, đại diện các ban chức năng của PV GAS cùng đại diện của các cổ đông PV GAS.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân mật, chuẩn bị chào đón năm mới Bính Thân 2016. Sau khi đại diện của PVGAS trình bày ngắn gọn về tình hình thực hiện kế hoạch năm 2015 và tầm nhìn năm 2016 của PVGAS, các cổ đông và lãnh đạo của PVGAS đã có những trao đổi thẳng thắn mang tính xây dựng cho sự phát triển bền vững của PVGAS trong tình hình nhiều biến động đối với ngành Dầu khí hiện nay.

gap go4
 

Ts. Lê Như Linh – Chủ tịch HĐQT PV GAS thay mặt tập thể Ban lãnh đạo và người lao động PV GAS bày tỏ sự trân trọng đối với các cổ đông vẫn luôn sát cánh với PV GAS trong giai đoạn khó khăn. Các cổ đông và PV GAS cùng bày tỏ hy vọng sẽ chào đón một năm 2016 với nhiều thành tựu mới.

Tổng Giám đốc PV GAS cũng đã tổ chức tiếp Trưởng văn phòng đại diện Công ty Gazprom E.P. International tại thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại PV GAS.

Ngày 20/01/2016, nhân dịp khánh thành Văn phòng đại diện Công ty Gazprom E.P. International tại thành phố Hồ Chí Minh, ông Andrey Kovtun – Trưởng văn phòng đại diện đã đến thăm Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS). Cùng đi có ông Evgheny Kramarenko – Tổng giám đốc liên doanh PVGazprom NGV và các cán bộ của Văn phòng đại diện.

gap go dau xuan1
 

Tiếp đoàn, về phía PV GAS có ông Dương Mạnh Sơn - Tổng Giám đốc, ông Hồ Tùng Vũ - Phó Tổng Giám đốc; các ông bà đại diện lãnh đạo các Ban và đơn vị liên quan.

Ông Andrey Kovtun chúc mừng những thành tựu quan trọng mà PV GAS đã đạt được trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, đặc biệt gửi lời chúc mừng PV GAS vừa nhận được danh hiệu cao quý - Anh hùng Lao động vào cuối năm 2015.

Ông Andrey Kovtun tin tưởng trên nền tảng mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa Liên bang Nga và Việt Nam nói chung, giữa Gazprom và PV GAS nói riêng, hai bên sẽ hợp tác và triển khai thành công dự án sản xuất và sử dụng khí thiên nhiên làm nhiên liệu động cơ tại Việt Nam.

gap go dau xuan2
 

Ông Dương Mạnh Sơn – Tổng Giám đốc PV GAS đã thay mặt tập thể người lao động PV GAS chào mừng ông Trưởng đại diện, thể hiện sự vui mừng trước các kết quả hợp tác tốt đẹp giữa Gazprom E.P International và PV GAS, cụ thể trong năm 2015 hai bên đã thống nhất thành lập liên doanh PVGazprom NGV với mục tiêu cung cấp nhiên liệu sạch, thân thiên với môi trường phục vụ lĩnh vực giao thông tại miền Nam Việt Nam. 

gapgodau xuan3
 

Nhân dịp năm mới Bính Thân, ông Dương Mạnh Sơn gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến toàn thể CBCNV Văn phòng đại diện Công ty Gazprom E.P. International tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.