Dịch vụ PV Gas

PV GAS tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh vai trò người phụ nữ

07/03/2016, 16:11

Tại lễ mit tinh, đã diễn ra chương trình sinh hoạt truyền thống, ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3...

8.3 b
PV GAS tổ chức hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động phong phú, tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong lao động và trong gia đình, với sự ủng hộ của lãnh đạo chính quyền và Công đoàn các cấp, tạo điều kiện để các nữ CBCNV được tham gia hoạt động tập thể, thắt chặt tình đoàn kết, động viên hoàn thành nhiệm vụ công tác.

Ngày 4/3/2016, tại trụ sở Tổng Công ty Khí Việt Nam, Công đoàn TCT phối hợp với Ban Nữ công và Ban Vì sự Tiến bộ Phụ nữ tổ chức mit tinh chào mừng Ngày lễ của phụ nữ toàn cầu. Tham dự và chúc mừng chị em có các ông Phó Tổng Giám đốc PV GAS Trần Hưng Hiển, Phạm Đăng Nam; ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn PV GAS; các thành viên HĐQT, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn Tổng Công ty; bà Trần Thanh Hoa, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Tổng công ty; đại diện lãnh đạo Công đoàn các đơn vị thành viên; gần 300 đại biểu đại diện cho gần 800 nữ CBCNV trong tổng số hơn 3.000 CBCNV PV GAS.

Tại lễ mit tinh đã diễn ra chương trình sinh hoạt truyền thống, ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Các đồng chí đại diện lãnh đạo Tổng Công ty đều có các bài phát biểu chúc mừng, khẳng định vai trò của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng Công ty, kêu gọi chị em CBCNV tiếp tục phát huy tinh thần ngày 8/3 để hoàn thành trách nhiệm đối với gia đình và xã hội. Đại diện Lãnh đạo TCT đã gửi đến chị em những bông hoa tươi thắm nhất, khẳng định ý nghĩa của ngày Vì sự phát triển của phụ nữ Quốc tế.

Cũng trong buổi lễ, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Phụ nữ và nét đẹp nơi công sở” do Tiến sỹ Tâm lý Nguyễn Hữu Long trình bày. Trong những ngày tháng 3, toàn hệ thống công đoàn của Tổng Công ty Khí Việt Nam đều có tổ chức gặp mặt tại đơn vị, chúc mừng, tặng hoa và quà cho tất cả các nữ CBCNV của từng đơn vị. Các buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, tươi vui, trở thành những chương trình biểu diễn thơ, nhạc rất ý nghĩa, ca ngợi người phụ nữ.

8.3 a
 

Ngoài những buổi họp mặt chúc mừng, các đơn vị còn tổ chức cho chị em đi dã ngoại, tham quan về nguồn, thi tìm hiểu về đề tài phụ nữ và thực hiện nhiều chương trình xã hội từ thiện với chủ đề hỗ trợ phụ nữ vươn lên trong cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.