Hạ tầng

QL91 đoạn tránh Châu Đốc đang được sửa chữa khẩn trương

03/03/2016, 06:51

Ban quản lý dự án 7 (QLDA7) đã khẩn trương cho khắc phục, sửa chữa các điểm nứt trên QL91 đoạn tránh Châu Đốc.

ql91-doan-tranh-chau-doc-dang-duoc-sua-chua
Các vết nứt trên QL91 đang được Ban QLDA7 chỉ đạo sửa chữa gấp rút

Sau khi phát hiện một số điểm ven lề trên QL91 (đoạn tránh TP Châu Đốc) bị nứt, ngày 2/3, Ban QLDA7 đã khẩn trương huy động thiết bị, nhân sự đến hiện trường để đánh giá mức độ hư hỏng đồng thời cho khắc phục ngay lập tức.

Tại hiện trường, PV Báo Giao thông ghi nhận một số điểm nứt xuất hiện dọc lề đường, nơi tiếp giáp của mặt nhựa và phần đất của mái ta-luy. Các vết nứt chỉ xuất hiện vài điểm, nằm cách xa nhau trải dài khoảng vài chục mét. Toàn bộ tuyến tránh này không có bất cứ điểm nào có hiện tượng sạt lở hay lún.

Có mặt chỉ đạo khắc phục sự cố, lãnh đạo và cán bộ phụ trách kỹ thuật Ban QLDA7 cho biết, sau khi xem xét và đánh giá sự cố trên cho thấy các vết nứt là do đất nền ở đây co rút mạnh khi gặp thời tiết nắng nóng gay gắt. Hiện chất lượng mặt đường vẫn được đảm bảo tốt, xe cộ vẫn lưu thông qua lại bình thường như mọi ngày. Sau khi có thông tin phản ánh, Ban đã huy động nhân công và nhiều thiết bị đến khắc phục sự cố lập tức. Vài ngày tới sẽ xử lý triệt để toàn bộ các điểm nứt nẻ trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.