Showbiz

Quá khứ bị giang hồ đe dọa vì mê trò đỏ đen của Hồng Tơ

08/05/2019, 10:41
image

Danh hài Hồng Tơ từng có quá khứ bị giang hồ đe dọa bắt con vì lao đầu vào trò đỏ đen và không đủ tiền trả nợ.

img
Hồng Tơ từng thua cờ bạc, bị giang hồ gọi điện dọa bắt con.

Thông tin danh hanh hài Hồng Tơ bị công an khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi đánh bạc đã gây xôn xao trong dư luận. Việc Hồng Tơ là nghệ sĩ có máu đỏ đen vốn không còn lạ lẫm với người trong giới và cả khán giả, bởi chính ông từng thừa nhận mình là người từng mê cờ bạc, cá độ bóng đá.

Hồng Tơ từng là một nghệ sĩ giàu có, có cat-sê cao nhất nhì trong giới nghệ sĩ. Ông là một trong những nghệ sĩ ít ỏi đầu tiên sở hữu biệt thự, xe sang. Có những ngày lễ, một mình ông chạy tới hàng chục show diễn, giúp ông có nguồn thu nhập không hề nhỏ. Nhưng chính vì lao đầu vao trò đỏ đen đã khiến sự nghiệp của người nghệ sĩ ấy lao đao, gia đình tan vỡ.

Trong chương trình Sau ánh hào quang phát sóng năm 2017, Hồng Tơ từng thú nhận, chính vì ông quá mê cờ bạc đã khiến vợ quyết định chia tay. Ông thậm chí còn từng mong muốn bố mẹ từ mặt mình để được chơi cờ bạc. Đêm ngủ, nằm mơ cũng mơ trời nhanh sáng để có người gọi điện rủ chơi.

Hồng Tơ tiết lộ, lần thua nhiều nhất của mình có thể lên tới hơn 100.000 USD. Đó là số tiền lớn thời điểm cách đây hàng chục năm. Thua cờ bạc nên đã có khoảng thời gian ông rút khỏi làng giải trí Việt, và từng quẫn tới mức nghĩ tới việc tự tử vì cuộc sống quá ngột ngạt.

“Có đêm tôi đánh 11 trận banh, mỗi trận là 50 triệu. Sáng dậy tôi mua báo để xem kết quả thì những trận tôi bắt hoàn toàn thua. 11 trận tôi thua 9, huề 1 và chỉ thắng 1. Sáng hôm sau tôi tức tốc liên hệ các ngân hàng để bằng mọi giá, cầm biệt thự tôi đang ở để chung tiền cho người ta", nam nghệ sĩ cho biết. Đặc biệt ông thổ lộ, khi không thể vay tiền được ai để chơi nữa, ông đã tìm đến giang hồ để vay tiền. Chính vì lẽ đó, giang hồ đã gọi điện đe dọa bắt cóc con ông khi ông chưa trả đủ tiền cho họ.

Cũng trong chương trình, Hồng Tơ còn khuyên nhủ mọi người hãy dừng ngay việc lao đầu vào trò đỏ đen vì có rất nhiều cái hại. "Dường như có một con ma đỏ đen thật sự. Ăn thì cũng không đi làm được, thua cũng không đi làm được, chỉ lao đầu vào chơi tiếp", nam nghệ sĩ tâm sự.

Trước đó ngày 7/5, thông tin từ cơ CSĐT Công an TP.HCM cho biết, cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam ông Cao Văn Tơ (SN 1963, ngụ Q.Tân Phú - nghệ danh Hồng Tơ) để điều tra về hành vi đánh bạc. Một nguồn tin cho biết, nghệ sĩ Hồng Tơ đã tham gia vào một điểm đánh bạc ăn tiền ở vùng ngoại ô TP.HCM. Nam nghệ sĩ đã bị tạm giam tại trại tạm giam Chí Hòa để phục vụ công tác mở rộng điều tra những hành vi liên quan của đường dây đánh bạc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.