Hồ sơ tài liệu

Quá trình giả chết của nhà báo Nga diễn ra như thế nào?

01/06/2018, 11:12

Arkady Babchenko đã mô tả lại việc làm thế nào để đánh lừa mọi người về cái chết của mình.

Ảnh chụp Màn hình 2018-06-01 lúc 10.03.23

Arkady Babchenko trả lời phỏng vấn của CNN 

Trong một cuộc phỏng vấn với đài CNN, nhà báo “vừa trở về từ cõi chết” Arkady Babchenko đã mô tả chi tiết việc ông đánh lừa mọi người về vụ “ám sát” hôm 29/5.

Vụ giả chết có sự tham gia của một nghệ sỹ hóa trang và sử dụng tiết lợn. Ông được đưa cho một chiếc áo phông có vết đạn, sau đó được chỉ cách ngã làm thế nào để giống như vừa bị bắn, và tiết lợn được đổ lên trên người để chụp bức ảnh giả.

Khi vợ nhà báo gọi xe cứu thương, ông được đưa đến nhà xác ngay sau khi các bác sĩ tuyên bố không thể cứu sống được Babchenko.

“Mọi nỗ lực cứu chữa đều được thực hiện nhưng không thành công và tôi sẽ qua đời, khi đó bác sỹ là người tuyên bố về cái chết”, ông kể.

Khi cánh cửa nhà xác đóng lại cũng là khi Babchenko “trở lại với cuộc sống”, “xem tin tức về cái chết của mình và thấy mình được người ta nhắc đến như thế nào”.

Phi vụ giả chết của nhà báo Nga Arkady Babchenko đã gây xôn xao dư luận trong suốt 2 ngày qua. Ông đã tham gia vào vào kế hoạch đánh lừa những kẻ ám sát cùng với cơ quan an ninh Ukraine, sau khi cáo buộc rằng mật vụ Nga đang có âm mưu giết hại mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.