Showbiz

Quách Phú Thành không muốn con gái mình bị truyền thông chú ý

19/03/2018, 20:09

Tài tử Hồng Công Quách Phú Thành không muốn con gái anh bị chú ý, làm ảnh hưởng tới bé.

phuthanh

Tài tử Hong Kong Quách Phú Thành không muốn con gái anh bị chú ý, làm ảnh hưởng tới bé.

Sina đưa tin, trong một sự kiện nghệ thuật từ thiện gần đây, ca sĩ - diễn viên Quách Phú Thành đã có những chia sẻ về con gái mình. Anh tiết lộ, mình muốn con gái sẽ có những tài năng nghệ thuật như vẽ tranh và trở thành một họa sĩ nhí. Anh không muốn con gái theo nghiệp ca hát, vũ công.

Khi được hỏi về lý do ít cho con gái xuất hiện trên truyền thông, Quách Phú Thành thẳng thắn: "Thật vô lý. Tôi là nghệ sĩ, có thể xuất hiện trước mọi người. Con gái tôi thì không! Chỉ cần tôi chơi với cô bé là được rồi".

quach

Từ khi Phương Viện (vợ Quách Phú Thành sinh con, hình ảnh con gái của cặp đôi luôn được giấu kín.

Thiên Vương Hồng Công cũng cho biết thêm, anh luôn có những biện pháp bảo vệ con gái. Khi đi ra ngoài, anh luôn phải hỗ trợ tối đa để đảm bảo an toàn cho con. Nam ca sĩ cũng bày tỏ, anh muốn đi đến công viên với con gái để tham gia hoạt động tại công viên, nhưng mong muốn mọi người không chụp ảnh. 

Được biết, sau khi vợ sinh con vào tháng 9/2017, Quách Phú Thành đã giữ kín hình ảnh con gái vì muốn con có một cuộc sống bình yên. Anh yêu cầu vợ không cho bé ra ngoài, ngoại trừ khi tới viện để tiêm chủng và kiểm tra định kỳ.

Quách Phú Thành từng chia sẻ, con gái là động lực để anh kiếm tiền. Việc có con khiến anh hay đổi nhiều. "Giờ đây, mỗi khi xong việc, tôi đều vội vã về nhà, hiếm khi đi tụ tập với bạn bè", nam thiên vương nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.