Showbiz

"Quách Tĩnh" Trương Trí Lâm được vợ khen là người chồng hoàn hảo

17/01/2019, 21:40

Trương Trí Lâm được bà xã Viên Vịnh Nghi khen ngợi là người chồng hoàn hảo, là người cha và con rể tốt.

img
Vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi

Vợ chồng diễn viên Hồng Kông Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi vốn luôn được coi như một cặp "tiên đồng ngọc nữ" bởi sự ăn ý, đẹp đôi và chuyện tình cảm đầy ngưỡng mộ trong làng giải trí.

Mới đây, cặp vợ chồng đã cùng nhau tham gia một chương trình giải trí của Trung Quốc. Tại chương trình, Viên Vịnh Nghi đã khẳng định, Trương Trí Lâm là một người chồng hoàn hảo, một người cha tốt và người con rể tốt.

Cả hai đã tham gia một trò chơi để kiểm tra xem độ hiểu nhau như thế nào. Kết quả, Trương Trí Lâm đã nhớ ngày sinh nhật của mẹ vợ nhưng lại quên mất ngày anh cầu hôn Viên Vịnh Nghi, dù anh nhớ ngày cả hai chính thức hẹn hò. Bản thân nữ diễn viên "Hoa Mộc Lan" khi được hỏi về ngày được cầu hôn cũng nhanh chóng xin lỗi vì không nhớ ra.

img

Viên Vịnh Nghi sinh năm 1971, từng giành vương miện hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1990. Cô bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim truyền hình của hãng TVB như Kim chi ngọc diệp, Hoa Mộc Lan, Tân Sở Lưu Hương, Tiếu ngạo giang hồ....

Với vẻ đẹp yêu kiều và khả năng diễn xuất của mình, nữ diễn viên đã giành được nhiều giải thưởng danh gía trong sự nghiệp diễn xuất và là một trong những ngôi sao điện ảnh hạng A của Hồng Kông vào những năm 1990.

Cô kết hôn cùng Trương Trí Lâm vào năm 2001. Cả hai bén duyên từ lần hợp tác đóng chung phim điện ảnh "Biên thành lãng tử". Trương Trí Lâm có xuất phát điểm là ca sĩ, lấn sân trang truyền hình và thành công với các bộ phim như Anh hùng xạ điêu, Đường về hạnh phúc, Lục Tiểu Phụng, Như Lai Thần Chưởng...

Tính đến nay, đôi vợ chồng đã ở bên nhau được hơn 25 năm nhưng họ vẫn luôn ngập tràn hạnh phúc như thuở ban đầu. Có nhiều lần, cặp đôi được bắt gặp cùng nắm tay khi đi dạo phố dù đã ở độ tuổi U50.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.