An ninh hình sự

Quái xế "kẹp 3" đâm gãy chân Trung tá CSGT ra trình diện

02/10/2017, 16:38

Thiếu niên trực tiếp điều khiển xe máy đâm gãy chân Trung tá CSGT được người thân đưa ra cơ quan CA trình diện.

22157033_863522900492472_694083363_n

Trung tá Khánh được đồng đội cùng người dân đưa lên xe taxi vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Ngày 2/10, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật đối với một thiếu niên điều khiển xe máy tông gãy chân một Trung tá CSGT.

Thông tin ban đầu, vào chiều 30/9, Trung tá Bùi Nam Khánh (cán bộ Đội điều tra giải quyết TNGT thuộc Phòng CSGT Công an Hà Nội) được phân công đến đường Âu Cơ thuộc địa bàn quận Tây Hồ để làm nhiệm vụ, khám nghiệm hiện trường vụ va chạm giữa 2 ôtô xảy ra trước đó.

Khi tổ công tác đang đo đạc khám nghiệm hiện trường, một thiếu niên điều khiển xe máy chở 2 người ngồi sau phóng với tốc độ cao đi qua khu vực vụ tai nạn đã tông thẳng vào Trung tá Khánh làm anh văng xuống đường. Sau cú tông mạnh, 2 người ngồi sau xe máy đã văng xuống đường, chiếc xe bị đổ nghiêng, thiếu niên điều khiển xe máy bất ngờ dựng xe rồi bất ngờ tăng ga bỏ chạy.

Lực lượng chức năng đã đưa 2 thiếu niên liên quan về trụ sở công an phường Quảng An để ghi lời khai. Đến ngày 2/10, thiếu niên trực tiếp điều khiển xe đã được người thân đưa đến cơ quan công an trình diện.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội thông tin, sau 2 ngày điều trị cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, đến chiều ngày 2/10, Trung tá Khánh đã được các bác sĩ phẫu thuật mổ ghép xương chân phải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.