Xã hội

Quán ăn Hàn Quốc bốc cháy, nhiều người cuống cuồng tháo chạy

13/10/2016, 08:03
image

Tối 12/10, một quán ăn Hàn Quốc trên phố Hà Nội cháy lớn trong hai giờ khiến nhiều người hoảng hốt tháo chạy.

14699786_10210348074636117_252168333_n

Xe cứu hỏa được điều tới hiện trường vụ cháy trên phố Hai Bà Trưng. Sau hai tiếng đám cháy mới được dập tắt, hai căn nhà bị thiêu rụi.

Tối 12/10, một quán ăn Hàn Quốc trên phố Hai Bà Trưng (Hà Nội) cháy lớn trong hai giờ khiến khách hàng, người làm và hàng xóm hoảng hốt tháo chạy. 

Anh H. người có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 10g tối 12/10, cửa hàng thịt nướng GoGi House (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đột nhiên bốc cháy, khói mù mịt. Lúc này, trong quán còn khoảng 4 bàn đang còn khách. Lập tức, cả khách, chủ quán, người làm vội vã bỏ chạy khỏi khu vực cháy. Vài chục phút sau lực lượng cứu hỏa tới nhưng phải sau gần 2 giờ đám cháy mới được dập tắt. Một căn nhà phía sau quán thịt nướng đã cháy rụi.

>>>Xem thêm Video Nhà hàng trên sông bốc cháy dữ dội ở Bắc Ninh

Rất may ngọn lửa không lan tới kho sách của một công ty Phát hành sách ngay phía sau. Sợ ngọn lửa lan sang nhà dân bên cạnh, các nhà lân cận quán Gogi cũng hò hét nhau đưa vợ chồng con cái tháo chạy. Do mọi người có thời gian rời khỏi hiện trường nên không có ai thương vong.

Một số người sống gần quán Gogi cho biết, căn nhà bị cháy trước đây là kho sách của công ty phát hành sách nay được cho thuê làm quán ăn, phía mặt tiền được sửa sang khá đẹp nhưng kết cấu căn nhà đã cũ, qua sử dụng nhiều năm. Cũng đã một vài lần cháy nhưng đám cháy nhỏ được dập ngay, lần này thì ngọn lửa đã thiêu rụi cả căn nhà.

Trao đổi với lực lượng chữa cháy tại hiện trường, được biết, nhiều khả năng vụ cháy có thể do chập điện. Các cơ quan chức năng sẽ điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.