Bạn cần biết

Quán cà phê giữa đường tàu ở Hà Nội bị xóa sổ

11/12/2017, 14:29

Quán cà phê giữa đường ray ở Hà Nội đã bị cơ quan chức năng xử lý về vi phạm lấn chiếm lòng đường.

_MG_8996

Quán cà phê giữa đường tàu ở Hà Nội bị xóa sổ. Ảnh: Lao động

Sáng 11/12, trao đổi với Zing.vn, Trung tá Phạm Doãn Đoàn, Trưởng công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, Hà Nội), xác nhận đã xử lý vi phạm lấn chiếm lòng đường, ảnh hưởng hành lang an toàn giao thông đối với quán cà phê nằm giữa đường tàu tại ngõ 10 đường Điện Biên Phủ.

Capture

Việc kinh doanh của quán cà phê tạm dừng. Ảnh: Zing.vn

Vì tàu chạy qua khu vực này là tàu chậm, chủ quán bố trí bàn ghế cho khách chủ yếu là loại gấp, có thể thu gọn và di chuyển khi tàu chạy qua.

Một số du khách cho rằng ngày thường khi không có tàu chạy qua, chủ quán mới kê bàn ghế để khách ngồi trên đường ray. Nếu vào dịp cuối tuần, khi có tàu thì toàn bộ khách sẽ được mời vào trong nhà.

Ngay sau khi mở ra, quán cà phê trên thu hút sự tò mò của nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Không chỉ đến để thưởng thức đồ uống, nhiều du khách còn coi đây là điểm check-in lý tưởng.

_MG_9166

Nhiều du khách còn coi đây là điểm check-in lý tưởng. Ảnh: Zing.vn

Đồ uống ở đây khá rẻ, trà có giá 15.000 đồng/cốc, cafe giá 20.000 đồng/cốc, nước hoa quả 20.000 đồng/cốc, bánh ngọt 12.000 đồng/chiếc. 

Tuy nhiên, việc khách ngồi uống cà phê ngay giữa đường sắt lại tiềm ẩn mối nguy hiểm, nhiều người tỏ ra bất bình với ý tưởng của quán cà phê này. 

Sáng 11/12, lực lượng chức năng có xuất hiện để kiểm tra. Quán đã đóng cửa. Chủ quán cũng từ chối chia sẻ thêm thông tin dừng hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.