Thế giới

Quân đội Nga công bố bằng chứng tên lửa Mỹ-Anh-Pháp "bị xịt"

26/04/2018, 09:52

Quân đội Nga vừa đưa ra nhiều bằng chứng chứng tỏ liên quân Mỹ-Anh-Pháp đã thất bại trong cuộc tập kích.

Mảnh vỡ tên lửa Tomahawk

Mảnh vỡ tên lửa Tomahawk

Quân đội Nga vừa đưa ra nhiều bằng chứng chứng tỏ liên quân Mỹ-Anh-Pháp thất bại trong cuộc tập kích các mục tiêu được cho là sản xuất vũ khí hoá học tại Syria.

Trong một cuộc họp vào ngày 25/4, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nga Sergey Rudskoy cho biết: "Nhiều tên lửa của liên quân không phóng trúng mục tiêu đã được chỉ định, tiềm ẩn nguy cơ phá huỷ các cơ sở dân sự và gây thương vong cho dân thường.

Hai trong số đó có tên lửa hành trình Tomahawk và một tên lửa có độ chính xác cao. Các tên lửa này đã được đưa tới Moscow bằng đường hàng không. Ông Rudskoy cho biết, các chuyên gia Nga đang nghiên cứu các tên lửa này để cải thiện hệ thống vũ khí của Nga.

Nhiều mảnh vỡ tên lửa của liên quân bị

Nhiều mảnh vỡ từ tên lửa của liên quân bị hệ thống phòng thủ của Syria bắn hạ

Ngoài ra, quân đội Nga còn công bố nhiều mảnh vỡ tên lửa của liên quân đã bị bắn hạ. Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nga khẳng định, chỉ có 22 quả tên lửa trúng mục tiêu ở Syria.

Trong tương lai, Nga sẽ cung cấp cho quân đội Syria nhiều hệ thống phòng không và cũng sẽ tiếp tục huấn luyện lực lượng phòng không Syria, Tổng Tham Mưu Quân đội Nga cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.