Thế giới

Quân đội Syria tốc chiến giải phóng 60% diện tích Dara’a

07/07/2018, 15:11

Quân đội Syria (SAA) đã phát động một cuộc tấn công lớn trên khắp Dara’a vào tối 4/7, nhắm vào một số khu vực...

29

Quân đội Syria tốc chiến giải phóng 60% diện tích Dara’a

Quân đội Syria (SAA) đã phát động một cuộc tấn công lớn trên khắp Dara’a vào tối 4/7, nhắm vào một số khu vực do lực lượng nổi dậy kiểm soát.

Dẫn đầu bởi lực lượng đặc nhiệm hổ Syria, SAA đã bắt đầu cuộc tấn công ngay sau thông báo rằng, lực lượng nổi dậy đã rời khỏi bàn đàm phán hòa bình.

Trong khi đó, tại mặt trận phía Tây Dara’a, SAA và Quân đội Syria Tự do (FSA) đang giao chiến dữ dội gần thị trấn Tafas.

Về phía lực lượng nổi dậy họ khẳng định, không sẵn sàng rút khỏi nơi đây bất chấp việc phải đối mặt với những cuộc tấn công ác liệt từ lực lượng Chính phủ.

Sau một loạt các cuộc tốc chiến trên chiến trường Dara’a, tới nay SAA đã giải phóng khoảng 60% diện tích của tỉnh và thu được lượng lớn vũ khí của phiến quân trong các khu vực đã giải phóng.

Lực lượng hổ Syria đã thu giữ tăng thiết giáp và một số lượng khổng lồ vũ khí trang bị, trong đó có cả các tổ hợp tên lửa chống tăng Milan của Pháp và hệ thống phóng tên lửa chống tăng TOW của Mỹ, xe bộ binh chiến đấu BMP, các loại pháo hạng nặng, rất nhiều các loại vũ khí, một số lượng khổng lồ đạn dược.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.