Showbiz

Quản lý cũ của Thu Minh "đe dọa", Vy Oanh tung bằng chứng

14/08/2016, 18:45

Bị quản lý cũ của Thu Minh "đe dọa", Vy Oanh tung bằng chứng minh oan.

8u9a2082_ewnh

Bị quản lý cũ của Thu Minh "đe dọa", Vy Oanh tung bằng chứng minh oan.

Sau những dòng chia sẻ của Vy Oanh về câu chuyện kinh doanh bị nghi "đá xéo" vợ chồng Thu Minh, cô đã phải đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều của công chúng. Trong đó, MC Trọng Khoa, quản lý cũ của Thu Minh đã cho rằng, Vy Oanh đang cố tình đu theo vụ của Thu Minh để nổi tiếng. 

Theo nam MC này, Vy Oanh " được lợi "vì status của cô có nhiều báo đi bài, nhiều lượt share và lượt follow, like của facebook cũng tăng và "em làm như thế là "láo" đấy". Ngay sau đó, Vy Oanh đã phân trần rằng nghệ sĩ có scandal thì càng nổi, không ảnh hưởng gì cả. Chỉ có những người bạn của cô thì sống khổ sở. Vy Oanh cho biết mình cần có tiếng nói rõ ràng để mọi người sống bớt lừa gạt nhau chứ fanpage muốn đông, cô có thể mua thêm like. 

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Trọng Khoa tiếp tục đăng dòng trạng thái nhằm tố Vy Oanh hăm dọa anh trên facebook. Trong những tin nhắn qua lại, nam MC này cho biết, giọng ca "Đồng xanh" đã từng nhắn tin xin show từ anh.

TM

 

Đáp lại, Vy Oanh đã có dòng chia sẻ đầy khiêu khích và đanh thép. Nữ ca sĩ khẳng định đàn anh "có tật giật mình" bởi cô "khuyên và hỏi thăm chân thành" lại hiểu lầm. Vy Oanh cho hay, bản thân đi hát vì đam mê, để có điều kiện giao lưu gặp gỡ khán giả nên nhiều show cô không hề lấy tiền. Kèm theo đó, cô đăng tải những tin nhắn qua lại giữa MC Trọng Khoa và mình để chứng minh mình không hề nhắn tin xin show như lới MC kia nói.

Vy

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.