Showbiz

Quản lý của Zero 9: "Không ai gạ ai, không ai đánh đập ai cả"

16/02/2019, 18:38

Quản lý của nhóm Zero 9 phủ nhận việc đánh đập thành viên cũ, và chuyện ông bầu gạ tình.

img
Nhóm Zero 9 thời điểm đầy đủ thành viên

Showbiz đang "nóng" lên với câu chuyện một ca sĩ trẻ tố bị ông bầu gạ tình, vì từ chối nên anh bị buộc rời khỏi nhóm nhạc và thậm chí còn bị đánh. Dù ca sĩ này đã được giấu mặt nhưng dựa vào vóc dáng, mái tóc và giọng nói, nhiều người cho rằng đây chính là Minkook, cựu thành viên của nhóm nhạc Zero 9 - nhóm nhạc do ông bầu - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ ra mắt.

Cùng với điều này, Tăng Nhật Tuệ trở thành tâm điểm khiến nhiều người nghi ngờ anh chính là ông bầu trong câu chuyện trên. Trước những ồn ào, quản lý của nhóm nhạc Zero 9 đã có những dòng chia sẻ khá bức xúc về thành viên cũ của nhóm. Dù không chỉ đích danh nhưng khán giả có thể dễ dàng nhận thấy, người này đang nói tới lùm xùm của nam ca sĩ trẻ trên.

img

Người này khẳng định: "Không ai gạ ai, không ai đánh đập ai, không ai lấy tiền ai cả. Em ấy sai hợp đồng vì có người yêu nên buộc phải rời công ty, chứ chuyện ấy kể chỉ có trên phim hoặc ở những môi trường giải trí khắc nghiệt ở nước ngoài thôi ạ. Ở đâu cũng vậy không chỉ riêng Việt Nam, vừa muốn làm idol vừa có fan mà vừa muốn có người yêu, rồi yêu đương nhăng nhít thì đâu ra?".

Liên quan tới lời tố bị đánh đập trước khi rời công ty, quản lý của Zero 9 cho hay, thời điểm thành viên này rời đi, anh chỉ đăng tải những hình ảnh với người yêu chứ không có bất cứ bài viết phân trần hay lên án trong suốt thời điểm đó. Người này thắc mắc: "Đừng nói ấy thấp cổ bé họng nên không dám nói gì. Cơ bản là ấy chỉ mong mỏi được tự do để yêu đương chứ không phải vì ai gạ hay ai bạo hành gì mới phải ra công ty đâu".

Ca sĩ Tino - "Trò cưng" của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cũng lên tiếng cho rằng, sự thật trong lời nói của chàng ca sĩ trẻ kia ra sao thì chỉ có người trong cuộc biết. "Có thể đang hả hê với những thứ đã vẽ lên, nhưng quên mất đã mất đi những gì. Anh ước gì những bạn trong công ty của anh Tuệ cũng bị giống như vậy để đứng ra bênh vực", nam ca sĩ viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.