Xem - ăn - chơi

Quán quân Solo cùng bolero gọi tên Quỳnh Như

21/01/2017, 07:35
image

Thí sinh 14 tuổi Quỳnh Như đã đăng quang thuyết phục ngôi vị quán quân Solo cùng bolero 2016.

solo

Thí sinh 14 tuổi Quỳnh Như đã đăng quang thuyết phục ngôi vị quán quân Solo cùng bolero 2016. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Đêm chung kết Solo cùng bolero diễn ra với màn tranh tài của bốn thí sinh xuất sắc nhất chương trình gồm Duy Khánh, Lê Trinh, Ngọc Hương và Quỳnh Như đêm 20/1. Trải qua những phần thi, thí sinh nhỏ tuổi nhất Quỳnh Như đã giành số điểm tối đa 80 điểm từ bốn vị giám khảo là danh ca Vũ Khanh, Ý Lan, ca sĩ Mạnh Quỳnh và Phi Nhung để lên ngôi quán quân.

Quỳnh Như với ca khúc Thương về miền đất lạnh:

Trong đêm chung kết Solo cùng bolero, Quỳnh Như chọn thể hiện ca khúc Thương về miền đất lạnh. Xuất hiện trong tà áo dài trắng tinh khôi dịu dàng, thí sinh 14 tuổi mang lại cảm giác nhẹ nhàng, trong sáng nhưng không kém phần tình cảm, sâu sắc. Kết thúc phần biểu diễn, nam danh ca Vũ Khanh nhận mình là fan của Quỳnh Như. Anh còn chia sẻ: "Tôi vinh dự và hãnh diện khi được nghe em hát".

Quỳnh Như được dự đoán sẽ trở thành một giọng hát sáng, triển vọng trong tương lai. Trong những đêm thi, cô cũng là thí sinh liên tiếp giành số điểm đứng đầu trong nhiều tuần liên tiếp. 

solo cùng

 

Đêm chung kết xếp hạng, các thí sinh đã mang đến những phần trình diễn đầy cảm xúc. Một Duy Khánh chững chạc, điềm đạm với ca khúc "Cô hàng xóm"; Một Lê Trinh tinh tế, nhẹ nhàng khi thể hiện ca khúc "Nếu đời không có anh", và một Ngọc Hương ngọt ngào, lãng mạn với ca khúc "Hoa tím ngày xưa".

Ngoài ra, các thí sinh còn có những màn hợp ca mang tới nhiều màu sắc mới thú vị. Kết quả chung cuộc, cô gái đến từ Tây Nguyên Ngọc Hương giành giải 4 với 77,74 điểm; nữ thí sinh đến từ Hà Nội - bà xã ca sĩ Lê Anh Dũng - Lê Trinh giành giải 3 với 78 điểm. Thấp hơn quán quân Quỳnh Như 0,5 điểm, thí sinh nam duy nhất trong Top 4 là Duy Khánh đã trở thành Á quân của chương trình Solo cùng Bolero 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.