Xem - ăn - chơi

Quán quân The Voice Kids Trịnh Nhật Minh được vinh danh toàn cầu

13/11/2016, 18:41
image

Thí sinh Trịnh Nhật Minh trong chương trình The Voice Kids 2016 phiên bản Việt Nam là một trong số những Quán quân nhí

noophuocthinhmungphatkhocviduocthisinhchonhinh8

Trịnh Nhật Minh, thành viên nhí đội Đông Nhi - ông cao Thắng đã lot top những Quán quân nhí xuất sắc nhất trong các phiên bản quốc tế của chương trình The Voice Kids. (Ảnh: Zing)

Quán quân The Voice Kids Trịnh Nhật Minh vừa được kênh The Voice Global (Giọng hát toàn cầu) vừa bầu chọn là một trong số những Quán quân nhí xuất sắc nhất trong các phiên bản quốc tế của chương trình này, tin tức trên Zing.

Trước đó, khi tham dự chương trình The Voice Kids 2016, Nhật Minh đã khiến khán giả phát cuồng bởi giọng hát đầy nội lực và khả năng chinh phục nhiều thể loại nhạc.

Nhật Minh cũng chính là người dành được nhiều sự bình chọn, tán thưởng của khán giả cùng giám khảo chương trình The Voice Kids 2016 ngay từ vòng giấu mặt.

Đặc biệt, Nhật Minh ngày càng thể hiện được tài năng thiên bẩm khi trải qua từng đêm liveshow với giọng hát chót vót làm sởn da gà những người theo dõi.

Cuối cùng, với cố gắng của bản thân và sự ủng hộ của khán giả, Trịnh Nhật Minh đã giành ngôi vị Quán quân The Voice Kids 2016.

Học trò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng giành được số phiếu áp đảo với 36,09% tỷ lệ bình chọn của khán giả.

Niềm vui này càng được nhân lên, sau khi Trịnh Nhật Minh vừa được bình chọn là một trong số những Quán quân nhí xuất sắc nhất trong các phiên bản quốc tế của chương trình The Voice do kênh The Voice Global (Giọng hát toàn cầu) bình chọn.

Trước tin vui này,  rất nhiều khán giả trong và ngoài nước đã dành những lời khen ngợi cho Nhật Minh, VTC News đưa tin.

Được biết, Trước Nhật Minh, Ngọc Quang và Thuỳ Dung cũng từng lọt top các giọng ca nhí ấn tượng nhất thế giới, cũng do The Voice Global bình chọn. Điều trùng hợp là cả ba thí sinh này đều đến từ đội của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.