Showbiz

Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu: Phụ nữ rất... tham lam

08/12/2018, 08:00

Sau khi giành vị trí Quán quân Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu được kỳ vọng sẽ có nhiều bứt phá...

Tronghieu

Ca sĩ Trọng Hiếu

Phải mất 3 năm luẩn quẩn, chàng trai “tăng động” ngày nào đã có được những “trái ngọt” khi sở hữu một màu sắc khác biệt giữa showbiz muôn màu. 

Người yêu cũ không hiểu cho công việc của tôi

Một chàng trai trẻ bước ra từ Vietnam Idol của 4 năm trước, cho đến thời điểm này anh ta như thế nào?

Tôi là người trưởng thành hơn, hiểu biết hơn, biết mình muốn gì trên sân khấu và trong cuộc đời. Tôi cũng quyến rũ hơn, có năng lượng và sự tự tin mạnh mẽ hơn.

Anh ta sẽ hấp dẫn được những cô gái hay cả những người đàn bà từng trải?

Câu hỏi khó quá, điều này tôi cũng không rõ (cười). Tôi không muốn đánh giá ai cả. Thôi hãy để cho những người phụ nữ quyết định đi. Tôi chỉ biết tới các fan hâm mộ của mình, rằng những người yêu thích tôi có nhiều tuổi và cũng nhiều hoàn cảnh. Có cả những chị bán phở, những sinh viên, những người thành đạt…

Anh thích tuýp phụ nữ như thế nào?

Tôi hơi tham lam. Tôi thích sự kết hợp của một người từng trải nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên. Có khó quá không? Nói thật, tôi không muốn đánh giá về người yêu cũ của mình, nhưng một phần lý do khiến chúng tôi chia tay là vì cô ấy không hiểu công việc của tôi.

Thế nên, tôi nghĩ một người từng trải sẽ hiểu biết hơn, hiểu được công việc và cuộc sống của tôi, sẽ không có những giận hờn, ghen tuông vô cớ. Tuy nhiên, nếu người đó quá trải nghiệm và sống chặt chẽ mà không giữ được sự hồn nhiên thì cũng hơi nhàm chán.

Tuy nhiên, tôi nhận thấy trong MV mới “Vì anh là vậy” vừa ra mắt đầy những cảnh nóng bỏng, gợi cảm. Có vẻ anh đang khao khát yêu?

Tôi muốn cho mọi người thấy mình là nghệ sĩ 26 tuổi yêu thích thể thao, cuồng nhiệt trong tình yêu và cần một người phụ nữ bên cạnh. Tôi cũng muốn mọi người thấy được tôi đã là một chàng trai trưởng thành, không phải theo kiểu lịch lãm mà là một người trưởng thành theo kiểu nổi loạn nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên. 26 tuổi, có thể tôi vẫn là một người tăng động nhưng sự tăng động ấy nay đã khác. Tôi biết dồn năng lượng một cách tập trung trong công việc chứ không bừa bãi nữa.

Ồ, một người đàn ông trưởng thành ở tuổi 26 ư? Hấp dẫn đây!

Với nhiều người, 26 tuổi chưa phải là người trưởng thành 100% như một người đàn ông đã lập gia đình và thành một người cha, nhưng cũng không phải trẻ con nữa. 26 tuổi, tôi là người có rất nhiều năng lượng để phát triển công việc của mình, cuồng nhiệt trong tình yêu, đam mê với những gì mình theo đuổi.

Có lúc tôi chán nản, muốn bỏ ca hát

Để trưởng thành, hẳn anh đã trải qua nhiều vấp ngã?

Trước năm 2018, tôi đã loay hoay trên con đường sự nghiệp của mình. Đã có lúc, tôi bỏ rơi và đánh mất chính mình chỉ vì mong muốn được khán giả đón nhận. Tôi hát những thể loại phù hợp với gu thưởng thức của khán giả Việt mà thực sự nó không phù hợp với tôi và khiến tôi mỏi mệt. Rồi tôi nhận ra rằng, quan trọng là mình hãy theo đuổi những thể loại đúng sở trường, nhưng vẫn phải biết chế biến “món” của mình phù hợp với khán giả Việt Nam. Bây giờ, tôi biết chắc chắn mình muốn đi theo con đường nào, muốn hướng tới hình ảnh như thế nào.

Còn trong chuyện tình cảm, tôi đã trải qua nhiều mối tình. Tôi cũng có mối tình sâu sắc mà cả hai đã sống cùng nhau, nhưng rồi lại chia tay. Chính mối quan hệ ấy đã trở thành ý tưởng để tôi thực hiện sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Có lúc nào anh cảm thấy bế tắc không?

Thực ra, tôi đã trải qua nhiều chuyện và cũng đạt được những thành công nhất định trong âm nhạc. Nhiều người bảo tôi có thể đạt được nhiều hơn nữa nhưng tôi nhận thấy mình cũng không đến nỗi tệ. Sau khi thành quán quân Vietnam Idol, tôi đã giành giải Gương mặt phát hiện của Làn sóng xanh, Top 5 Ca sĩ đột phá của Wechoice Award… Tôi vui vì điều đó và hạnh phúc về những điều mình đạt được. Dĩ nhiên, nghệ sĩ nào cũng có lúc nọ, lúc kia. Tôi cũng có những lúc chán chường, chán nản môi trường mình đang sống. Từng có thời gian tôi chơi vơi khi sự nghiệp mãi không có đột phá. Tôi không biết mình muốn đi đâu, làm gì và đang có những gì. Tôi đã trở về Đức và có ý định bỏ ca hát nhưng các fan đã kéo tôi lại. Tôi hiểu mọi người đã dành cho mình rất nhiều tình cảm, cộng với bạn bè, người thân đã động viên tôi rất nhiều nên tôi lấy lại được động lực và mục đích trong cuộc sống. Quan trọng là tôi có niềm tin vào bản thân. Tôi tin mình có thể đạt được điều mình muốn và sẽ không bao giờ từ bỏ.

Người đàn ông trưởng thành, anh ta sẽ thú vị hơn chứ?

Sau một vài mối tình, tôi đã học được rất nhiều điều. Tôi hiểu phụ nữ nhiều hơn. Họ thích nói nhiều, cần sự quan tâm nhiều hơn của người yêu, nhưng họ cũng rất mâu thuẫn. Người phụ nữ muốn bạn trai của mình kiếm được nhiều tiền, đạt được thành công trong công việc nhưng lại muốn người đàn ông phải dành nhiều thời gian cho mình. Tôi hiểu điều đó nên giờ thoải mái hơn, không bực bội và cũng không thắc mắc nữa.

Có vẻ trước đây anh hay mắc sai lầm trong chuyện tình cảm lắm?

Trước đây, còn trẻ nên tôi gặp phải những tình huống bạn gái ghen tuông hay các vấn đề khác, tôi thường bối rối và không biết xử lý ra sao. Bây giờ, tôi thông minh hơn, trưởng thành hơn và biết cách giải quyết tình huống rồi (cười).

Anh có ý định yêu một ai đó trong showbiz không?

Tôi không quan tâm người yêu của mình làm trong showbiz hay không. Quan trọng là cô ấy hiểu mình, hiểu âm nhạc là một phần không thể thiếu được đối với tôi. Cũng quan trọng không kém là cô ấy hiểu được tính chất công việc của một nghệ sĩ, có thể có nhiều fan hâm mộ ôm hôn, tặng hoa, nhắn tin… Chỉ cần cô ấy hiểu điều đó và không quan trọng hóa vấn đề thì là ai cũng được.

Cảm ơn anh!

Nguyễn Trọng Hiếu sinh năm 1992, là một ca sĩ, vũ công người Đức gốc Việt. Anh từng giành nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhảy ở Đức. Năm 2015, Trọng Hiếu tham gia Vietnam Idol và gây ấn tượng bởi hình ảnh một nam ca sĩ đậm chất giải trí khi vừa có ngoại hình và vũ đạo, giọng hát. Ra khỏi Vietnam Idol, Trọng Hiếu đi theo hình ảnh một chàng trai cá tính, nhiều năng lượng tích cực với những sản phẩm âm nhạc như: Con đường tôi, Say Ah…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.