Văn hóa - Giải Trí

Quán quân Vietnam’s Next Top Model lịch lãm trong trang phục đen

28/01/2015, 14:53

Quang Hùng và Nguyễn Oanh xuất hiện cùng nhau trong sự kiện tối 27/1 tại khu nội thất Phố Xinh ở TPHCM.

mo 1
Cả 2 diện tông đen

Xuất hiện cùng nhau trong sự kiện tối qua ( 27/1) tại khu nội thất Phố Xinh, Quang Hùng và Nguyễn Oanh đã cho mọi người thấy phong cách và gout thời trang vô cùng nổi bật và ton sour ton. Tham dự cùng với họ còn có hai Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 5 – Cao Ngân, Tiêu Linh và Top 7 – Quỳnh Châu.

Sau khi đăng quang ngôi vị, Quang Hùng và Nguyễn Oanh hiện đang tất bật với những kế hoạch “tấn công” làng mẫu của mình. Chọn cho mình chiếc áo dạ hội màu đen dài chấm đất của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Nguyễn Oanh trông rất quyến rũ với phần trên được kết hợp với phần vài ren xuyên thấu và những đường cắt tinh tế. Người mẫu nam Quang Hùng cùng không kém cạnh trông thật nam tính và lịch lãm khi khoác lên bộ veston đen thanh lịch.

Đến dự buổi tiệc còn có hai Á quân của Vietnam’s Next Top Model 2014, Cao Ngân sang trọng khi diện chiếc đầm đỏ cùng với phía sau trang phục được khoét sau, khoe trọn ưu thế làn trắng sáng của mình. Trong khi đó, Tiêu Linh lại minh chứng cho gu thời trang nổi bật khi kết hợp chiếc đầm màu hồng phần làm nổi lên làn da bánh mật khỏe khoắn. Quỳnh Châu khéo khoe đôi chân dài của mình trong chiếc đầm ôm bó sát xẻ đùi cao và đan xen những họa tiết thanh bằng, khiến cho vóc dáng của cô trở nên mảnh mai hơn.

mo 2
Màu đen nổi bật giữa các màu khác

Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 kết thúc, dàn người mẫu bước ra từ chương trình bắt đầu cho những chặng hành trình riêng của mình nhưng chung quy lại, tất cả họ vẫn hướng về mục đích chinh phục và theo đuổi niềm đam mê người mẫu. 

                                                                                                                                   Mỹ Dung

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.