Làm báo cùng Giao thông

"Quan" Sở bị vợ tố ngoại tình lên Chủ tịch tỉnh Gia Lai

16/04/2017, 18:29

UNBD tỉnh Gia Lai đang chỉ đạo kiểm tra xử lý vụ Phó giám đốc sở NN&PTNT Gia Lai bị vợ tố ngoại tình...

don-to-chong-ngoai-tinh

Văn bản chỉ đạo xử lý vụ "Quan" Sở bị vợ tố ngoại tình lên Chủ tịch tỉnh Gia Lai

Vừa qua, ông Ngô Ngọc Sinh - Chánh văn phòng UBND tỉnh Gia Lai thừa lệnh Chủ tịch tỉnh Gia Lai ký văn bản chuyển đơn của bà T.N.L (SN 1978, trú tại TP. Pleiku, Gia Lai) tố cáo chồng là ông V.N.A (Phó Giám đốc Sở NN&PTNT) lên Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai về hành vi phạm luật hôn nhân gia đình. 

Theo trình bày của bà L. trong đơn, ông A. - chồng bà đã cặp bồ với một cô gái tên H. (SN1990, trú TP. Pleiku) sau khi có hai mặt con. Để giữ thể diện cho chồng cũng như hạnh phúc gia đình, bà L. đã tìm đến nhà cảnh cáo cô H., yêu cầu chấm dứt chuyện này. Sau đó, ông A. và cô H. đều hứa sẽ thực hiện. Tuy nhiên, cuối năm 2011, khi bà được rút về dạy ở một trường tại TP. Pleiku thì phát hiện chồng mình vẫn còn duy trì mối quan hệ với H., thậm chí ông còn bố trí công việc cho cô này tại dự án W10 do ông làm Giám đốc.

Bà L. cho rằng người chồng này còn lấy khoảng 4 tỷ đồng tiền trong nhà mua căn hộ chung cư cao cấp đứng tên của bố ông A. ở Từ Liêm (Hà Nội). Từ tháng 7/2016 cho đến nay ông A. không về nhà.

Nội dung đơn tố cáo của người vợ này. còn nêu lên tình trạng vũ phu, thiếu trách nhiệm với các con đang độ tuổi lớn. Ngoài ra cũng trong lá đơn này, bà L. nêu lên tình trạng chạy chức chạy quyền, mua động vật hoang dã để nấu cao... 

Trao đổi với chúng tôi ngày 16/4, một lãnh đạo của Sở NN&PTNT tỉnh Gia Lai (nơi làm việc của ông A.) cho biết đã nhận được đơn tố cáo của bà L. và đã giao cho phòng tổ chức, đảng bộ vào cuộc. Ông A. là phó Giám đốc Sở, thuộc diện cán bộ cấp thường vụ nên chuyện của ông này khiến cán bộ nhân viên trong cơ quan đặc biệt quan tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.