Tâm sự

Quẫn trí tạt axít nhân tình của chồng

24/02/2017, 13:55

Quá đau lòng vì bị phản bội, tôi đã quẫn trí đến mức tạt axít vào người nhân tình của chồng.

hon-nhan-gia-dinh1

Quá đau lòng vì bị phản bội, tôi đã quẫn trí đến mức tạt axít vào người nhân tình của chồng. (Ảnh minh họa).

Tôi và chồng kết hôn 12 năm, chúng tôi yêu nhau 3 năm mới tiến tới hôn nhân. Con cái đủ nếp đủ tẻ. Chồng là một người có địa vị trong xã hội. Tôi và chồng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày nào, anh luôn quan tâm chăm sóc tôi, luôn lãng mạn ngọt ngào. Đối với gia đình, con cái, nội ngoại, chồng tôi luôn chu toàn và có trách nhiệm. Tôi cảm thấy viên mãn, may mắn khi làm vợ anh vì chồng rất tâm lý, luôn tạo điều kiện để tôi hết mình vì sở thích và công việc. Vì thế, mỗi khi mấy cô bạn thân trêu "Cứ chăm chồng phong độ vào, có ngày chồng phản bội mất thôi", tôi chỉ cười trừ. 

Cho đến một ngày... Tôi và cô bạn gái đang đi mua sắm, đang hồ hởi nói chuyện bất ngờ tôi thấy biển số xe đằng trước quen quen khi rẽ sang phía cuối đường. Tôi giật mình khi nhìn thấy bóng một người đàn ông bước xuống khỏi xe. Người ấy là chồng tôi. Định rút điện thoại gọi chồng để tạo sự bất ngờ, thì tôi thấy cũng từ trong ô tô của chồng, một cô gái bước xuống. Đó là một cô gái khá trẻ và xinh đẹp. Cô ta nũng nịu khoác tay chồng tôi, cả hai nhanh chóng bước vào một khách sạn sang trọng.  

Tôi ngẩn người, chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Cô bạn thân kéo tay tôi: "Đi, đi xem sự tình như thế nào, chứ lão nhà mày yêu vợ thương con thế, làm gì có chuyện ngoại tình". Lặng lẽ bám theo sau, tim tôi đau nhói, mặt nóng ran, hy vọng rằng không có việc gì xảy ra. Nhưng mọi thứ không như tôi mong muốn, cô nhân tình của chồng đã nhanh chóng lấy phòng và họ dìu nhau đi lên. Tôi chết lặng trước cửa khách sạn. nước mắt vô thức rơi...

Đã có lần mấy đứa bạn gái thân ngồi nói chuyện, trêu đùa nhau sẽ làm gì khi phát hiện chồng có bồ. Tôi còn rất mạnh miệng: "Mình lao vào đánh ghen, mình cào cấu, quay phim chụp hình, làm ầm lên cho hả rồi cắt đứt tất cả". Vậy mà giờ đây, chính tôi lại rơi vào hoàn cảnh ấy, mà tôi không thể làm được như vậy. Tôi mới nhận ra mình yếu đuối biết bao nhiêu.

Về nhà, tôi nói chuyện với chồng "Hôm nay em nhìn thấy anh đi với bồ vào khách sạn". Sau một thoáng sững lại, chồng tối dõng dạc nói "Em biết đấy, anh luôn chăm lo cho gia đình, em không thiếu cái gì cả. Cho nên nếu anh có ngoại tình, em cũng không nên làm lớn chuyện, anh hưởng đến các con và cả bố mẹ".

Tôi choáng váng trước những lời nói thờ ơ của chồng và câu nói đó khiến tôi nghĩ rằng anh ta đang thừa nhận mình ngoại tình. Sự ghen tuông dồn nén bấy lâu bùng phát. Tôi tìm đến một cửa hàng bán đồ hoá học trên phố cổ mua gần nửa lít axit. Tôi hạ quyết tâm rồi, tôi sẽ tạt axit vào mặt nhân tình của chồng, cho cái kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình mình một bài học, một nỗi đau sẽ dai dẳng đi theo cô ta đến hết phần đời còn lại. 

best_98f0dc5482-1-tat-axit.

Tôi hạ quyết tâm cho cái kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình mình một bài học. (Ảnh minh họa).

Tối hôm ấy, tôi ăn mặc kín mít và rình lúc cô ta đi làm về liền chạy đến và hất tung toé ca axit đang cầm trên tay. Hất xong, tui run rẩy vứt cái ca đi và chạy mất. Lúc này, tôi đã hoảng sợ, thực sự hoảng sợ. Tôi đã làm cái điều mà có nằm mơ tôi cũng không nghĩ mình dám làm. Sự ân hận khiến tôi gần như quỵ ngã. Tôi  lang thang ngoài đường suốt đêm để suy nghĩ xem mình phải đối mặt với việc này thế nào...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.