An ninh hình sự

Quảng Bình: Truy tìm nghi phạm giết người tại nhà riêng

12/02/2017, 17:38

Nghe tiếng kêu thất thanh, người dân chạy tới thì thấy nạn nhân đã tử vong trên vũng máu.

maxresdefault

Nạn nhân được xác định tử vong do bị ngoại vật tác động. (Ảnh minh họa)

Chiều 12/2, trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Đặng Văn Hoành - Trưởng Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cho biết: Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân tử vong do có dấu hiệu tác động của ngoại lực bên ngoài. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Về nghi phạm gây án, công an huyện Bố Trạch cho biết vẫn chưa bắt được nghi phạm gây án, tuy nhiên, công an khẳng định đối tượng sẽ sớm sa lưới.

Nạn nhân trong vụ án mạng là ông Trần Đình Ch. (SN 1954, trú tại thị trấn Nông trường Việt – Trung, huyện Bố Trạch). Trước đó, vào khoảng 10h sáng 11/2, nhiều người sống gần nhà ông Ch. nghe tiếng kêu thất thanh nên chạy lại. Khi đến đầu nhà, thì phát hiện ông Ch. chết gục trên vũng máu cùng nhiều vết dao đâm.

Lúc án mạng xảy ra, vợ ông Ch. đi vắng, trong nhà chỉ có 1 người con trai bị bệnh tự kỷ. Một số người dân cho rằng đã nghe thấy cháu kêu cứu khi thấy bố bị sát hại.

Được biết, trước khi án mạng xảy ra giữa ông Ch. và người em trai út có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến đất đai, sau khi xảy ra sự việc, người em này cũng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.