Quang Dũng phấn khích tiết lộ Thần tượng âm nhạc 2014?

05/05/2014, 11:57

Nguyễn Quang Dũng cho rằng, Nhật Thủy có khả năng chiến thắng rất cao trước Minh Thùy sau đêm Chung kết 4/5.

 

Minh Thùy mở màn đêm thi bằng ca khúc cô thể hiện thành công nhất trong cuộc thi là Độc bước. Bài hát được nhạc sĩ Lý Huỳnh Long phối mới lại với tinh thần trẻ trung, hiện đại hơn. Cô gái Quảng Trị hát tự tin, thoải mái và trình diễn phóng khoáng. Trong khi đó, Nhật Thủy trình bày ca khúc thành công nhất của mình là Vết mưa do Vũ Cát Tường sáng tác. 

Minh Thùy trình bày ca khúc thứ hai mà cô yêu thích là Nỗi nhớ đầy vơi - một hit của Hồ Ngọc Hà. Nhật Thủy mang đến không khí cuồng nhiệt trong tiết mục thứ hai. Cô chọn ca khúc Để anh rời xa, với đoạn đầu sâu lắng còn đoạn sau khá cao trào. 

Minh Thùy (trái) và Nhật Thủy
Minh Thùy  và Nhật Thủy

Trong lượt thi thứ 3, cả hai cô gái đã cùng nhau tranh tài bằng một ca khúc chủ đề chung do nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng viết riêng cho chương trình mang tên Khoảnh khắc tuyệt vời. Theo giám đốc âm nhạc Huy Tuấn thì đây là một ca khúc pop nhưng rất văn minh và phù hợp với lứa tuổi của cả Minh Thùy và Nhật Thủy.

Nhận xét về phần trình diễn của Nhật Thuỷ với ca khúc Khoảnh khắc tuyệt vời, nhạc sĩ Anh Quân cho biết: "Nhật Thủy sở hữu giọng hát hiếm có và là giọng ca mà thị trường đang thiếu". Trước đó, Anh Quân cũng không dưới hai lần khẳng định, dù kết quả thế nào thì Nhật Thủy cũng đã là Idol trong lòng anh.

1
Anh Quân, Quang Dũng phấn khích dự đoán kết quả cuộc thi Vietnam Idol. Ảnh: Maison de Bil

Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phấn khích nói về Nhật Thủy: "70% em sẽ được hát bài này trong tuần sau". Ngoài ra, Quang Dũng khuyên Nhật Thủy rằng: "Đừng hát với tâm thế người chiến thắng, mà hát bằng tinh thần cảm xúc tri ân những người yêu mình".

Khác với Quang Dũng và Anh Quân, Mỹ Tâm không thích đưa ra nhận xét ai hát hay hơn ai, mà theo cô, Minh Thùy mộc mạc còn Nhật Thủy hát rất chắc chắn.

Khải Uy

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.