Trong nước

Quang Hải sắp được vinh danh xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á

07/02/2018, 15:22

Tiền vệ Quang Hải của U23 Việt Nam sáng cửa giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2017.

quang-hai-cau-thu-tre-xuat-sac-nhat-nam

Quang Hải sắp được vinh danh ở khu vực Đông Nam Á

Tờ FourFourTwo phiên bản Malaysia vừa phát động cuộc bầu chọn các giải thưởng cá nhân trong năm của Đông Nam Á. Đáng chú ý, trong sáu hạng mục thì bóng đá Việt Nam có ba đề cử góp mặt là Cầu thủ hay nhất năm, Cầu thủ trẻ hay nhất năm và Đội tuyển hay nhất năm.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được đề cử ở hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Quang Hải được dự đoán sẽ giành chiến thắng, trước những ứng viên như Safawi Rasid, Akhyar Rashid (Malaysia) và Kevin Deeromram, Jakkit Wechpirom (Thái Lan).

Fourfourtwo đánh giá Quang Hải đã tiến bộ vượt bậc kể từ khi vô địch V-League 2 cùng Sài Gòn năm 2015, góp phần giúp Hà Nội vô địch V-League 2016, giúp Việt Nam đoạt HC đồng giải U19 châu Á 2016 và được triệu tập lên tuyển quốc gia ở tuổi 20 và đặc biệt tỏa sáng rực rỡ khi cùng Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á 2018.

Trong khi đó Quả Bóng Vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung được đề cử Cầu thủ Đông Nam Á hay nhất năm. Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Aung Thu (Myanmar) và Andritany Ardhiyasa (Indonesia) cũng được đề cử cho giải thưởng này.

Đội tuyển Việt Nam được đề cử ở hạng mục Đội tuyển hay nhất năm cùng Thái Lan và Philippines. Tờ báo này đánh giá đội tuyển Việt Nam đã có tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây dù chưa giành được thành tích như ý. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.