Điều tra

Quảng Ninh: Điều tra cơ sở mầm non nghi bạo hành trẻ em

13/04/2019, 14:19

Clip ghi lại hình ảnh một cơ sở giáo dục mầm non tư thục đang có những hành động bạo hành trẻ em gây phẫn nộ dư luận.

img
Hình ảnh được cho là cô giáo mầm non cơ sở Đồ Rê Mí có hành động xách tay, quăng các em nhỏ xuống đệm gây phẫn nộ

Ngày 13/4, lãnh đạo UBND TP. Hạ Long cho biết, những hình ảnh trong clip ghi lại cảnh một cơ sở giáo dục mầm non tư thục trên địa bàn có dấu hiệu bạo hành trẻ em được cho là tại cơ sở mầm non Đồ Rê Mí. Hiện, lực lượng chức năng đang vào cuộc trích xuất camera để điều tra rõ ràng sự việc như nào, từ đó có hướng xử lý.

Phòng GD&ĐT TP. Hạ Long cho biết thêm, hiện đã quyết định đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non Đồ Rê Mí để phục vụ công tác xác minh, điều tra. Nếu cơ sở này có hành động bạo hành trẻ em sẽ phối hợp với cơ quan chức năng xử lý nghiêm, không để tồn tại những ngôi trường như thế.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô giáo lớp học mầm non Đồ Rê Mí (tổ 8, Khu 9, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đang cho các cháu bé nghỉ trưa. Qua hình ảnh, có thể thấy các cô dùng các hành động như xách tay các cháu rồi quăng lên đệm, nhấc tay, quăng quật các bé, giật gối ngủ, thậm chí có một cô giáo xách 1 tay cháu bé rồi thả rơi tự do xuống... khiến các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc.

Hiện vụ việc đang được phía công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.