An ninh hình sự

Quảng Ninh: Nghi vấn chị trầm cảm giết em ruột rồi tự vẫn?

15/08/2017, 18:15

Người nhà đau đớn phát hiện hai chị em đã tử vong tại phòng riêng với dấu hiệu chị giết em rồi tự sát.

phatgiao-org-vnTututheogocnhincuanhasu-1

Nghi vấn chị gái bị trầm cảm giết hại em rồi tự sát (Ảnh minh họa)

Sáng 15/8, tại phường Ka Long, Tp. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ việc đau lòng, người nhà phát hiện hai chị em cùng mẹ khác cha đã bị chết tại nhà riêng. Nghi vấn, có thể do trầm cảm nên người chị đã cho em uống thuốc và tự dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, hai chị em nạn nhân có tên là N.H. P.U. (SN 1999) và L.M.Q. (SN 2013) con của chị Phạm Thị C. (SN 1976, trú tại khu 5, phường Ka Long, Tp. Móng Cái). Cháu lớn đang du học bên Úc mới về nước và ở nhà từ cuối tháng 7/2017. Thời gian gần đây, cháu có biểu hiện trầm cảm.

Buổi sáng ngày 15/8, chị Nguyễn Thị H. (SN 1963, là người giúp việc của gia đình) lên mở cửa phòng ngủ của P.U. và phát hiện cháu chết dưới sàn nhà có nhiều máu; cháu M.Q. nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh. Ngay lập tức chị H. hô hoán mọi người giúp đỡ và đưa cháu M.Q. đến Trung tâm Y tế Tp. Móng Cái. Tuy nhiên, M.Q. đã chết trước khi đưa vào viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND Tp. Móng Cái Vũ Văn Kinh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc và động viên gia đình nạn nhân.

Hiện, Công an Tp. Móng Cái đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.