Showbiz

Quang Vinh từng đổ vỡ tình cảm vì không hiểu chuyện

10/11/2017, 14:10

Từng có mối tình kéo dài 10 năm, ca sĩ Quang Vinh đã phải ngậm ngùi chia tay vì sự háo thắng của mình.

quangvinh

Từng có mối tình kéo dài 10 năm, ca sĩ Quang Vinh đã phải ngậm ngùi chia tay vì sự háo thắng của mình.

Là một trong những nam ca sĩ được mệnh danh là bí ẩn nhất nhì showbiz Việt, sự biến mất của ca sĩ Quang Vinh trong showbiz nhiều năm qua luôn là thắc mắc của nhiều người. Mới đây, trong chương trình "Chuyện tối nay với Thành", giọng ca của "Tình yêu tìm thấy" đã có những trải lòng về quá khứ không mấy vui vẻ của mình, cũng như câu chuyện tình yêu nhiều tổn thương của anh.

Sau khi cha mẹ ly hôn, vú nuôi qua đời, Quang Vinh trải qua một khoảng thời gian khủng hoảng về tinh thần. Anh từng muốn bỏ nghề, đi lang thang du lịch khắp nơi để lấy lại tinh thần. Vào thời điểm ấy, ben cạnh anh cũng không có người yêu vỗ về, an ủi.

Quang Vinh tự nhận, mình là người cục tính nhưng sống tình cảm. Với nam ca sĩ, khi yêu, anh không thích sự thay đổi hay tạm bợ mà thích sự lâu dài, bền chặt nên Quang Vinh từng có một mối tình kéo dài hơn 9 năm. Quang Vinh thú nhận, để có thể duy trì mối quan hệ 10 năm bền chặt đó là anh may mắn khi tìm thấy một nửa phù hợp với mình. Ngoài tình yêu đôi lứa, ở đối phương cho anh cảm giác an toàn của thứ gọi là tình cảm gia đình. Anh muốn xây dựng mối quan hệ đó theo kiểu gia đình để cả hai luôn yêu thương, gắn kết và chăm sóc cho nhau.

MC Trấn Thành cho rằng, mối tình nào trải qua trong đời khiến mình nhớ nhất nghĩa là nó là mối tình khiến mình đau khổ nhất. Quang Vinh đồng tình với điều này vì với mối tình 10 năm, anh đã trải qua nhiều sóng gió và đau khổ. Khi mới 19-20 tuổi, Quang Vinh yêu mãnh liệt và chung thủy trọn vẹn. Thế nhưng, nguyên nhân chia tay chính là bản thân của anh khi đó còn non nớt, không hiểu chuyện, háo thắng, cư xử theo bản năng nên đã làm cả hai tổn thương nhau nặng nề.

Quang Vinh bộc bạch: "Khi còn trẻ, tôi luôn khiến người khác phải làm theo ý của mình. Ở thời điểm ấy, tôi đòi người yêu phải thuộc về mình 100%. Lúc ấy, không phải tôi thích sở hữu mà là vì quá thương người đó nên luôn muốn đồng hành cùng nhau, đi đâu phải đi cùng nhau, làm gì cũng phải làm cùng nhau. Vì vậy, phản ứng của người ấy dần dà lại hoàn toàn ngược lại. Đến bây giờ, khi lớn lên, yêu nhiều người, trải nghiệm nhiều thứ, suy nghĩ chín chắn hơn tôi mới hiểu ra mọi việc".

Trải qua nhiều biến cố, Quang Vinh cho biết, khi yêu bất cứ ai, anh tập thích nghi nhiều hơn nếu muốn mối quan hệ đó lâu dài. Nam ca sĩ không áp đặt, đòi hỏi mà tập cách nhường nhịn để cả hai mang lại sự thoải mái và hạnh phúc. Hiện tại, "Hoàng tử Sơn ca" đang trong quá trình tìm hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.